VNDirect đã khôi phục giai đoạn 1, nhà đầu tư có thể tra cứu tài khoản

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - VNDirect cho biết đã hoàn thành khôi phục giai đoạn 1, khách hàng có thể tra cứu số dư trên hệ thống.

Theo thông báo vừa phát đi, VNDirect cho biết hiện tại đã khôi phục được hệ thống và đang tiến hành rà soát, đánh giá hệ thống để đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh cho khách hàng giao dịch tại công ty.

Theo đó, Công ty cho biết sẽ triển khai lộ trình mở lại hệ thống theo 4 giai đoạn: Giai đoạn 1 - Hệ thống tra cứu được trạng thái và thông tin tài khoản của khách hàng trên My Account; Giai đoạn 2 - Mở lại hệ thống giao dịch tiền, giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên cơ sở thông sàn với Sở giao dịch; Giai đoạn 3 - Các sản phẩm tài chính khác đi vào hoạt động trở lại; Giai đoạn 4 - Toàn bộ các tính năng khác.

“Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành giai đoạn 1. Xin kính mời quý khách tra cứu số dư trên hệ thống My Account tại địa chỉ: https://myaccount.vndirect.com.vn/bao-cao/bao-cao-tai-san/tong-quan-tai-san. Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng đổi mật khẩu ngay sau khi đăng nhập hệ thống” – thông báo của VNDirect cho hay.

Công ty cũng cho biết, do hệ thống mới vừa được khôi phục và có thể có lượng lớn khách hàng truy cập, do đó có thể có lỗi xảy ra. “Nếu có lỗi xảy ra kính xin quý khách thông cảm chờ đợi và tải lại trang vào thời gian khác” – thông báo viết.

Về thời gian cụ thể cho các giai đoạn còn lại, VNDirect cho hay sẽ gửi tới quý khách hàng trong những thông báo tiếp theo.

Theo cập nhật của phóng viên lúc 14h40 chiều nay, khách hàng đã có thể đăng nhập và tra cứu thông tin tài khoản trên website của VNDirect. Trong khi app giao dịch vẫn đang báo lỗi bảo trì, nâng cấp.