Tiếp tục dẫn đầu danh sách ‘Được chọn mua nhiều nhất’, 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa ‘tỷ đô’

Tiếp tục dẫn đầu danh sách ‘Được chọn mua nhiều nhất’, 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa ‘tỷ đô’

ANTD.VN - "Bất chấp" sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar. Vị trí được chọn mua nhiều nhất ngành sữa của thương hiệu tỷ đô này được cho là khó “đổi ngôi” khi cách biệt gần gấp đôi so vị trí thứ 2.
Gần 70.000 hộp sữa được trao tặng trẻ em khó khăn, khởi đầu ‘Tháng của trẻ em’ đầy ý nghĩa

Gần 70.000 hộp sữa được trao tặng trẻ em khó khăn, khởi đầu ‘Tháng của trẻ em’ đầy ý nghĩa

ANTD.VN - Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại Phú Thọ, Bến Tre... Các hoạt động đồng hành cùng Bộ Y tế, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và nhiều đơn vị khác đã mang niềm vui, tình yêu thương cho các em nhỏ vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

ANTD.VN - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác

ANTD.VN - Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm 135 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình có sự đồng hành của thương hiệu quốc gia gắn liền với thiếu nhi Việt Nam là Vinamilk, cùng 2 nhãn hàng Susu và Sữa tươi Vinamilk 100%. Trước đó, Vinamilk cũng đã trao tặng hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho các em thiếu nhi tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP.HCM và Hà Nội.
Thị trường nước ngoài lần đầu tiên đóng góp trên 20% doanh thu của Vinamilk

Thị trường nước ngoài lần đầu tiên đóng góp trên 20% doanh thu của Vinamilk

ANTD.VN - Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Vinamilk hoà cùng niềm vui của Ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hoà cùng niềm vui của Ngày hội thống nhất non sông

ANTD.VN -  Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025 đúng dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất

Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025 đúng dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất

ANTD.VN - Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TP. HCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

ANTD.VN - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc ‘lột xác’ toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc ‘lột xác’ toàn diện của Vinamilk

ANTD.VN - Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk ‘nâng cấp’ chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk ‘nâng cấp’ chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

ANTD.VN - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
‘Mở khoá’ thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

‘Mở khoá’ thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

ANTD.VN - Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông

Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông

ANTD.VN - Khi tiết trời những ngày cuối năm trở rét cũng là lúc chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục lăn bánh, mang sữa ngon – áo ấm – quà vui đến với trẻ em miền cao. Hộp quà đặc biệt với nhiều bất ngờ đã được chuẩn bị bởi chính các nhân viên Vinamilk, mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các em nhỏ tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang .
Từ thương hiệu sữa ‘quốc dân’ đến giá trị 'tỷ đô' trong Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Từ thương hiệu sữa ‘quốc dân’ đến giá trị 'tỷ đô' trong Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

ANTD.VN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị .