VIB hẹn sau tết trả lời về vụ khiếu nại "không vay, bỗng nợ... 30 triệu đồng"

ANTD.VN - Ngày 13-2, PV Báo ANTĐ đã liên hệ với Ngân hàng Quốc tế (VIB) để làm rõ thông tin về sự việc một nam thanh niên khiếu nại, theo đó cho rằng không hề liên quan tới bất kỳ giao dịch nào của VIB nhưng lại bị ngân hàng này báo nợ tới 30 triệu đồng.

Trao đổi với PV Báo ANTĐ, đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết, hiện nay họ đang tích cực tra soát để làm rõ thông tin khiếu nại của anh V.Đ.H (SN 1990, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội). Theo đại diện VIB, dự kiến tới ngày 1-3, ngân hàng này sẽ có câu trả lời cụ thể. Phía VIB cũng khẳng định, họ sẽ đảm bảo cao nhất quyền lợi và lợi ích khách hàng, và sẽ chuyển qua cơ quan điều tra nếu có dấu hiệu vi phạm.

VIB khẳng định đang tích cực điều tra về sự việc khiếu nại của nam thanh niên

Trước đó, Báo ANTĐ đã đăng tải sự việc anh V.Đ.H bị bộ phận thu nợ của VIB thông báo về khoản nợ 30 triệu đồng, "do rút từ thẻ tín dụng VIB và quá hạn thanh toán 11 ngày". Tuy nhiên, anh H. khẳng định bản thân chưa từng thực hiện bất kỳ giao dịch hay làm hồ sơ nào tại VIB.

Nghi ngờ có người giả mạo mình, anh H. rất bức xúc và đã khiếu nại lên VIB, để yêu cầu có câu trả lời thỏa đáng.