- Chuyện "lạ" cuối năm: Bị ngân hàng báo nợ dù không hề liên quan!?
- VIB khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Hàng loạt các ngân hàng ngoại cấp tín dụng cho VIB
Trao đổi với PV Báo ANTĐ, đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết, hiện nay họ đang tích cực tra soát để làm rõ thông tin khiếu nại của anh V.Đ.H (SN 1990, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội). Theo đại diện VIB, dự kiến tới ngày 1-3, ngân hàng này sẽ có câu trả lời cụ thể. Phía VIB cũng khẳng định, họ sẽ đảm bảo cao nhất quyền lợi và lợi ích khách hàng, và sẽ chuyển qua cơ quan điều tra nếu có dấu hiệu vi phạm.

VIB khẳng định đang tích cực điều tra về sự việc khiếu nại của nam thanh niên
Trước đó, Báo ANTĐ đã đăng tải sự việc anh V.Đ.H bị bộ phận thu nợ của VIB thông báo về khoản nợ 30 triệu đồng, "do rút từ thẻ tín dụng VIB và quá hạn thanh toán 11 ngày". Tuy nhiên, anh H. khẳng định bản thân chưa từng thực hiện bất kỳ giao dịch hay làm hồ sơ nào tại VIB.
Nghi ngờ có người giả mạo mình, anh H. rất bức xúc và đã khiếu nại lên VIB, để yêu cầu có câu trả lời thỏa đáng.