Vespa Sprint Notte- Vespa GTS Notte, bộ đôi "quyền lực bóng đêm"

ANTD.VN - Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS N được thiết kế với sắc đen tuyền tinh tế. 

Vespa Sprint Notte- Vespa GTS Notte, bộ đôi "quyền lực bóng đêm" ảnh 1

Vespa Sprint Notte 125 cc 

Ngoại hình đen tuyền đặc trưng của xe kết hợp với các chi tiết đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Ngoài ra đèn pha LED 2 tầng hiện đại và đèn LED phía sau được trang bị trên phiên bản Sprint Notte 125cc là điểm nhấn thiết kế thời thượng.    

Vespa Sprint Notte 125 cc – thừa hưởng công nghệ động cơ iGet tiên tiến: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết từ ống xả đến hộp số đều được thiết kế để đảm bảo hành trình êm ái và thoải mái. Động cơ thân thiện môi trường dẫn dầu với công suất cực đại  7.9 kW tại 7,700 vòng/phút khẳng định khả năng gia tốc mạnh mẽ của Vespa Sprint Notte.

Vespa GTS Notte 150cc Dòng Vespa GTS được trang bị động cơ tân tiến nhất trong “gia đình” iGet: Động cơ xi lanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, 4 van, làm mát bằng dung dịch khẳng định đẳng cấp hàng đầu về công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Xe cũng sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền sáng chế bởi Piaggio, thay thế mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ.

Công nghệ này có những ưu điểm nổi bật: đề máy êm hơn, giảm trọng lượng, tăng tính ổn định và tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể. Hệ thống Start & Stop tự động tắt động cơ sau 3 – 7 giây khi xe đã dừng (tùy thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành chính xác hay chưa). Chỉ với một vòng quay tối thiểu của van tiết lưu, động cơ có thể khởi động lại một cách êm ái vì không còn mô tơ đề truyền thống.

Vespa GTS Notte 300cc

Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng / phút. Đây là những thông số kĩ thuật đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao, khiến chiếc Vespa cỡ lớn trở thành bạn đồng hành tuyệt vời để di chuyển trong đô thị và cả những chuyến viễn du.

Giá bán lẻ bao gồm VAT của Vespa Sprint Notte 125cc là 78.500.000 đồng; Vespa GTS Notte 150cc là 115.000.000 đồng và Vespa GTS Notte 300cc là 129.000.000 đồng.