Tranh thủ ngày nghỉ, ông Vua mặt sân đất nện quảng cáo đồ lót

ANTĐ - Trong quãng thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho Mỹ mở rộng, ông Vua của mặt sân đất nện, Rafael Nadal tranh thủ quảng bá cho nhãn hiệu đồ lót mới, Tommy Hilfiger, trước lúc đến Flushing Meadows.

Chưa biết Nadal sẽ đi tới đâu tại Mỹ mở rộng, Grand Slam cuối cùng trong năm, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha rất thành công với thương hiệu đồ lót mới, Tommy Hilfiger. Cơ thể cân đối cùng danh tiếng của Nadal là lý do tại sao hãng Tommy lựa chọn ông Vua của mặt sân đất nện trong việc quảng bá nhãn hàng mới.

Bất chấp thi đấu sa sút trong thời gian gần đây, Nadal vẫn duy trì nền tảng thể lực khá tốt. Anh thường xuyên tập luyện theo chỉ đạo của ông bác cũng là HLV Toni Nadal, để duy trì cơ thể săn chắc, dẻo dai. Nhìn Nadal mặc những chiếc quần Tommy Hilfiger chẳng khác những người mẫu chuyên nghiệp.

Có điều, ngoài cơ thể với những múi cơ cuồn cuộn, Nadal được biết đến nhiều hơn sau khi giành 14 danh hiệu Grand Slam và hàng chục chức vô địch lớn nhỏ khác.

Ngoài đồ lót Tommy Hilfiger, Nadal cũng là đại sứ thương hiệu của Emporio Armani Underwear hay Armani Jeans, công việc giúp ngôi sao người Tây Ban Nha có thu nhập không nhỏ.