ANTD.VN - Khác với các thế hệ trước thường được gọi vui là thế hệ … "đập lợn" do chỉ tiết kiệm và chi tiêu dè xẻn, Gen Z được gọi là thế hệ "đập hộp". Định nghĩa ấy không chỉ nói về những con người có phong cách tiêu tiền táo bạo mà còn dám tiên phong trong mọi mặt, từ đầu tư đến tận hưởng cuộc sống.
ANTD.VN - Lựa chọn một ngôi nhà xanh để sinh sống, phương tiện xanh để di chuyển, tiêu dùng xanh…, những thế hệ trẻ sẽ kích hoạt “mã xanh” để tạo nên một tương lai thực sự khác biệt.
ANTD.VN - “Make in Vietnam” – Ba từ ngắn gọn nhưng biểu trưng cho khát vọng lớn lao của người Việt về những sản phẩm đẳng cấp được sinh ra trên đất Việt, được kiến tạo bởi bàn tay và khối óc của người Việt. Lớn lao hơn khi những công trình đó được trở thành kỳ tích vang danh quốc tế. Những kỳ quan đô thị đại diện cho sự phát triển không ngừng của đất nước, được gọi với cái tên dung dị là Những công trình mang trái tim “Make in Vietnam”.