Sun Red Carpet - Hành trình đầy xúc cảm về 15 năm kiến tạo kiệt tác vượt thời gian

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Diễn ra đúng dịp Giáng sinh, chuẩn bị đón năm mới 2023, sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức mang tên “Sun Red Carpet - 15 năm kiến tạo kiệt tác vượt thời gian” tại Phú Quốc đã mang tới dư âm và xúc cảm đặc biệt.

Khát vọng 15 năm “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group

“Sun Group mang tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô đẳng cấp quốc tế, và mục tiêu hướng đến là tạo ra lợi ích kinh tế không chỉ cho chính bản thân doanh nghiệp mà cho cả cộng đồng, cho đất nước. Nhưng kinh tế không phải là mục tiêu cuối cùng chúng tôi hướng tới”. Đó là khẳng định của ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group vùng miền Nam khi đón tiếp hơn 1.000 vị khách đặc biệt tại hệ sinh thái Sun Group tại đảo Ngọc.

“Mục tiêu cuối cùng của Sun Group là kiến tạo nên những công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc”, vị lãnh đạo khẳng định. Mục tiêu đó đã được hiện thực hóa trong suốt hành trình 15 năm qua của Sun Group.

Khắp 3 miền Tổ quốc từ Lào Cai, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh… đều đã ghi dấu chân “người khai mở” Sun Group với những công trình, sản phẩm dịch vụ “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt”, góp phần thay đổi diện mạo cả về kinh tế lẫn bộ mặt kiến trúc của địa phương. Nhiều kỷ lục thế giới được xác lập, kỳ tích được tạo nên khi Sun Group quyết tâm chinh phục cả những công trình khó khăn, phức tạp, khiến những chuyên gia hàng đầu thế giới cũng “ngả mũ thán phục”. Cách làm du lịch, dịch vụ từ tâm, văn minh, giàu tính nhân văn của Sun Group cũng đã lan tỏa, dẫn dắt, định vị tiêu chuẩn mới cho ngành du lịch các địa phương.

Vậy điều gì tạo nên sức mạnh cho Sun Group? “Sức mạnh của Sun Group đến từ tập thể những con người cùng chung một lý tưởng, một niềm tin vào hành trình làm đẹp những vùng đất”, ông Phạm Quốc Quân nhấn mạnh.

Nỗ lực “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group phần nào đã được thể hiện sinh động qua thước phim đầy cảm xúc gửi đến những vị khách đặc biệt. “Bộ phim thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng, và rơi nước mắt. Chúng tôi không ngờ phía sau những kiệt tác do Sun Group tạo nên chính là ý chí, bầu nhiệt huyết, sự cống hiến, thậm chí là sự hy sinh. Đó thực sự là lòng yêu nước thiêng liêng. Yêu nước bằng chính những hành động cụ thể”, ông Trọng Nghĩa (nhà đầu tư Hà Nội) chia sẻ.

Sân khấu Sun Red Carpet mang tới nhiều cảm xúc. Ảnh Sun Property
Sân khấu Sun Red Carpet mang tới nhiều cảm xúc. Ảnh Sun Property

Hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group vẫn đang tiếp tục với những vùng đất mới, thử thách mới, mục tiêu chinh phục mới. “Chúng tôi hiểu rằng, thành công của Sun Group có được không chỉ cần ý chí, nỗ lực của tập thể người Sun Group, mà luôn cần sự đồng hành, tin yêu của khách hàng. Đó là động lực to lớn giúp chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” trong nhiều lần 15 năm tiếp theo”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Khám phá Thị trấn Hoàng Hôn – Minh chứng cho lý tưởng Sun Group

Sun Red Carpet là sự kiện đặc biệt do Sun Property tổ chức, nhằm tri ân các khách hàng VIP nhân dịp kỷ niệm 15 năm của Sun Group. Diễn ra trong hai ngày 23 và 24/12, những vị khách quý đã tận hưởng mùa Giáng sinh đáng nhớ tại hệ sinh thái nhiều tỷ đô do Sun Group kiến tạo tại đảo Ngọc. Đó là không khí Giáng sinh rộn ràng nơi Thị trấn Hoàng hôn – Sunset Town với những công trình biểu tượng mới, tham quan Hòn Thơm đang trên hành trình trở thành Đảo Thiên đường - Hon Thom Paradise Island xa hoa, thịnh vượng; trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại resort sang trọng…

Show trình diễn đa phương tiện - Kiss The Stars. Ảnh Sun Property
Show trình diễn đa phương tiện - Kiss The Stars. Ảnh Sun Property

Tâm điểm của sự kiện là hoạt động trải nghiệm khám phá Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town. Năm 2018, Sun Group đã đặt những viên gạch đầu tiên khởi tạo một thị trấn mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải tại nơi bờ Tây Nam Phú Quốc. Sau 4 năm, những mảnh ghép cuối cùng của nơi đây đang dần hoàn thiện, chính thức mở cửa đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của kiến trúc và thiên nhiên đảo Ngọc.

Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property
Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town là minh chứng sinh động nhất cho sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group khi quy tụ những kiệt tác kiến trúc, công trình, sản phẩm kết tinh từ bàn tay, khối óc con người. Hơn thế nữa, Thị trấn Hoàng Hôn còn là nơi lan tỏa thông điệp về sức mạnh của tình yêu thiên nhiên, con người qua biểu tượng Cầu Hôn do kiến trúc sư đại tài Marco Casamonti thiết kế sắp khánh thành. Thông điệp này còn được thể hiện ngoạn mục qua show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á - Kiss The Stars vừa “trình làng” ngày 23/12.

Hơn 1.000 vị khách quý cũng vinh dự trở thành những khán giả đầu tiên của show diễn đẳng cấp này. Sự kỳ công kiến tạo của Sun Group cộng hưởng với kinh nghiệm, danh tiếng của đối tác ECA2 là bảo chứng cho thành công và sức hút của show Kiss The Stars. Tới đây, khi toàn bộ các công trình tại Thị trấn Hoàng Hôn hoàn thiện, sân khấu 5.000 người của show Kiss The Stars sẽ đầy ắp khán giả.

Nhà đầu tư trải nghiệm Mộc xà thịnh nộ
Nhà đầu tư trải nghiệm Mộc xà thịnh nộ

Chứng kiến vẻ đẹp mỹ lệ của Thị trấn Hoàng Hôn, các quý chủ sở hữu BĐS Sun Property tại Phú Quốc không giấu được niềm tự hào khi tận mắt chứng kiến những công trình đẳng cấp, trong đó có bất động sản của mình hiện hữu trước mắt. Đông đảo quý chủ sở hữu cũng đang nỗ lực hoàn thiện nội thất kinh doanh để những dãy nhà phố tại Thị trấn Hoàng Hôn sớm lung linh ánh đèn đón khách.

“Rất may mắn vì tôi đã sớm đầu tư tại Thị trấn Hoàng Hôn. Đây là một trong những nơi đẹp nhất mà tôi từng đến ở Việt Nam. Tôi tin rằng những dự án Sun Property đang phát triển như đảo Thiên đường Hòn Thơm, hay tại Bãi Dài, và các dự án trong tương lai chắc chắn sẽ là những nơi hút khách bậc nhất Phú Quốc”, bà Phương Nga (nhà đầu tư TP.HCM) nói.

Hành trình Sun Red Carpet khép lại, song dư âm vẫn còn đó với một niềm tin mãnh liệt. Thông qua sự kiện, khách hàng đã hiểu thêm về sứ mệnh mà Sun Group đã và đang theo đuổi, từ đó vững tin hơn để tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn trong tương lai, “chung một lý tưởng, chung một con thuyền” để đưa Việt Nam ra thế giới và mang thế giới đến Việt Nam.