ANTD.VN - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
ANTD.VN - Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.
ANTD.VN - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
ANTD.VN - Phải nói ngay rằng, đây là bài viết không mang tính chất quảng cáo. Lý do là bởi sữa Ông Thọ đã quá nổi tiếng, trở thành một phần ký ức của nhiều thế hệ. Và ngay cả người viết bài này lớn lên được một phần cũng nhờ loại sữa này.
ANTD.VN - Chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” liên tiếp tìm thấy những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt - 1 lượng vàng 9999 và nhiều giải vàng hấp dẫn khác.
ANTD.VN - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
ANTD.VN -“Đời
bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy
cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh
YouTube do Vinamilk phát hành. Không người nổi tiếng, không hài cường điệu mà vẫn được người dùng internet chia sẻ rộng rãi với cảm xúc
lâng lâng chạm vào trái tim của người xem. Tính đến ngày 23.8, chỉ sau
hơn 20 ngày phát hành, clip này đã vượt gần 28 triệu lượt xem trên tất cả các
kênh. Có thể nói đây là món quà quý của Vinamilk dành tặng cho người
tiêu dùng Việt Nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, đặc biệt là thế hệ trẻ của đất nước về tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần tự lực,
phấn đấu để vững bước sánh vai với các nước trên thế giới.
ANTD.VN -Với vị thế của một
thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò
dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam.
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu
dùng.