Vinamilk - doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN

Vinamilk - doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN

ANTD.VN - Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) vừa giới thiệu Vinamilk vào danh sách doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa của các nước thành viên. Bản ghi nhớ thực hiện dự án  tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khuôn khổ ASEAN, bao gồm Lào, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Liên tiếp mở rộng đầu tư, Vinamilk hái "trái ngọt" ở nước ngoài

Liên tiếp mở rộng đầu tư, Vinamilk hái "trái ngọt" ở nước ngoài

ANTD.VN -Năm 2016 là vừa tròn 40 năm thành lập, đến nay Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam và đang vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Vinamilk đã đầu tư vào một loạt nhà máy tại Campuchia, New Zealand, Mỹ và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu…
Vinamilk là công ty Việt Nam đầu tiên được Forbes Châu Á bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương (FAB 50)

Vinamilk là công ty Việt Nam đầu tiên được Forbes Châu Á bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á-Thái Bình Dương (FAB 50)

ANTD.VN -Vào ngày 24 tháng 08 vừa qua, tạp chí Forbes Châu Á đã công bố danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Fabulous 50, viết tắt FAB 50) với sự góp mặt của Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) ở vị trí thứ 24 tính theo vốn hóa thị trường. Đây cũng là lần đầu tiên có 1 công ty Việt Nam được bình chọn vào danh sách mơ ước này trong suốt 12 năm lịch sử của FAB 50. Nói về Vinamilk, Forbes Châu Á cho biết: “Công thức bí mật của công ty HOT (nóng) nhất Việt Nam, chỉ cần hỏi bất kỳ trẻ em nào thì sẽ biết”.
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam

ANTD.VN -“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành. Không người nổi tiếng, không hài cường điệu mà vẫn được người dùng internet chia sẻ rộng rãi với cảm xúc lâng lâng chạm vào trái tim của người xem. Tính đến ngày 23.8, chỉ sau hơn 20 ngày phát hành, clip này đã vượt gần 28 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Có thể nói đây là món quà quý của Vinamilk dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, đặc biệt là thế hệ trẻ của đất nước về tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần tự lực, phấn đấu để vững bước sánh vai với các nước trên thế giới.
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

ANTD.VN -Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Sản phẩm sữa đặc của Vinamilk đã có mặt ở Mỹ

Sản phẩm sữa đặc của Vinamilk đã có mặt ở Mỹ

ANTĐ -Vinamilk vừa tham gia chương trình hội chợ Summer Fancy Food Show với sự hỗ trợ của Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade). Đây là lần đầu tiên Vinamilk tham dự hội chợ này, cùng với 11 doanh nghiệp Việt Nam khác. Tại đây, Vinamilk cùng với đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk, đã giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ.