ANTD.VN - Mở đầu năm 2025, Nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, đón nhận thêm tin vui khi vinh dự là 1 trong 18 doanh nghiệp được trao bằng chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia” cho những sáng kiến tích cực về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khuôn khổ Lễ Tổng kết chương trình “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” do Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam trao tặng vào ngày 29/12 vừa qua.
ANTD.VN - Ngày 18/12/2024 vừa qua, tại Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia – giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, công ty sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, vinh dự là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn trong danh sách thẩm định năm 2021 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng nhờ kiên trì tạo giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội.
ANTD.VN - Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.
ANTD.VN - FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi..., đã có bước tiến vượt bậc từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu (ATNI). Thành quả này càng khẳng định cam kết của FrieslandCampina hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng, cũng như tích cực chung tay cùng Chính phủ ở các quốc gia giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng hiện nay. Song song đó, FrieslandCampina luôn được đánh giá cao nhờ xác định các trọng tâm cụ thể, minh bạch và nhất quán trong chiến lược tiếp cận dinh dưỡng và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình.
ANTD.VN - Vừa qua, Khảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi và vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.
ANTD.VN - Hơn 2 tuần từ khi bão lũ đi qua đã để lại nhiều tổn thất to lớn đến sản xuất và đời sống của người dân ở các tỉnh thành phía Bắc. Với tinh thần “tương thân tương ái” nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã khởi động những chuyến xe chở nguồn dinh dưỡng yêu thương đến với người dân hai tỉnh Hà Nam và Yên Bái, mang theo gần 70.000 phần sữa tươi với một động lực tiếp sức đồng bào thôi thúc hơn lúc nào hết.
ANTD.VN - Vào ngày 2/8 vừa qua tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)”.
ANTD.VN - Tháng Sáu là khoảng thời gian thật đặc biệt đối với tất cả mọi trẻ em bởi mở đầu một kỳ nghỉ hè rộn ràng sau một năm miệt mài học tập. Không chỉ có vậy, tháng 6 năm nay thật đặc biệt khi hàng loạt sự kiện thiết thực và ý nghĩa nhằm tôn vinh những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em đã được diễn ra rất sôi nổi tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Đơn cử như Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Khai mạc hè, Ngày sữa Thế giới (1/6), Ngày Môi trường thế giới (5/6)…
ANTD.VN - Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.
ANTD.VN - Trung thu - Tết của sum vầy, Tết của những tiếng cười trẻ thơ khi được ba mẹ mua cho lồng đèn rực rỡ sắc màu, những chiếc bánh nướng thơm ngon, được rước đèn, phá cỗ cùng bạn bè dưới ánh trăng. Hạnh phúc ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải trẻ nào cũng có được, bởi nhiều em đang sống trong cảnh thiếu thốn, không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui hồn nhiên trong ngày Tết của trẻ nhỏ.
ANTD.VN - Lần đầu tiên thực trạng bữa sáng được các chuyên gia dinh dưỡng thằng thắn chia sẻ, gọi tên thành nghịch lý 90:50 mà có thể cứ 2 mẹ theo dõi tọa đàm sẽ có một người gặp phải tình trạng này.
ANTD.VN - Vào cuối tháng 4 vừa qua, tại hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam” do Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng quốc gia tổ chức ở Hà Nội, nhiều phương pháp cải thiện dinh dưỡng bữa sáng của trẻ đã được các chuyên gia thảo luận, đáng chú ý là việc bồi đắp và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho trẻ ngay từ bậc tiểu học được đánh giá là giải pháp bền vững, lâu dài và mang tính khả thi cao.
ANTD.VN - Vào tháng 10/2022, tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) đã giới thiệu chiến lược Phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”. Chiến lược đã và đang tạo ra những cột mốc mới trong thành công của tập đoàn. Chia sẻ của ông Richard Kiger – Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam sẽ giúp bạn đọc hình dung rõ nét hơn về hành trình tạo nên những giá trị bền vững của doanh nghiệp toàn cầu này.
ANTD.VN - Ngày nay mức sống người Việt ngày càng được nâng cao nên vấn đề an toàn thực phẩm trở thành mối ưu tiên hàng đầu của các gia đình. Trong khi đó, việc lựa chọn sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng và an toàn chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi người tiêu dùng bị bủa vây và lẫn lộn trước những sản phẩm có thương hiệu uy tín đang bị làm giả, làm nhái kém chất lượng đang được bày bán công khai trên thị trường. Vì thế, người Việt rất cần một niềm tin lớn vào các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để tiêu thụ mỗi ngày.
ANTD.VN - Ngày 1 tháng 12 năm 2022, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố các Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe của Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.
ANTD.VN - Ngày 25/10/2022 tại TP HCM, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
ANTD.VN - Vào ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, chị Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
ANTD.VN - Bố mẹ cho rằng trẻ em ngày nay chỉ đủ đầy dinh dưỡng hoặc thừa cân, béo? Thế nhưng, theo một khảo sát gần đây, hơn 50% trẻ Việt Nam đang bị thiếu vi chất, 19% thiếu đạm… và nhiều nghịch lý khác còn tồn tại khiến các bậc phụ huynh phải bất ngờ.
ANTD.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa thế giới (1/6), nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12/6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.
ANTD.VN - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.