Ra mắt tổng đài hỗ trợ người tiêu dùng 18006838

ANTĐ - Sáng 6-3, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) tổ chức lễ công bố Tổng đài tư vấn hỗ trợ miễn phí người tiêu dùng 1800 6838. 

Theo ông Trịnh Anh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh, điện thoại luôn là phương thức tiếp nhận khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất với tỷ lệ hơn 90%. Hàng năm có hàng nghìn vụ vi phạm pháp luật liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng, cho thấy việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng càng cấp thiết.

Đầu số 18006838 rất dễ nhớ, là kênh để người tiêu dùng phản ánh thắc mắc, khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ. Sắp tới, Sở Công Thương, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng các địa phương trên cả nước sẽ kết nối với đường dây này để thuận tiện hơn cho người dân.