- Nhiều sự kiện thiết thực trong Ngày Quyền của người tiêu dùng
- Ngày Quyền của người tiêu dùng: Không "thỏa hiệp" với sai phạm của doanh nghiệp
- Lên tiếng vì quyền được an toàn của người tiêu dùng

Theo đó, có các sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” với sự tham gia của 30 doanh nghiệp và 60 gian hàng có thương hiệu, uy tín. Ngoài ra, trên toàn địa bàn thành phố còn có 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn…
Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như: tăng thời gian bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tăng điểm tích lũy khi mua sắm, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm đến 50%.
Bên cạnh đó, để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Sở Công Thương Hà Nội còn tổ chức tư vấn, hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự tham gia của tổng đài 024.1081. Tổng đài giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng sẽ được tư vấn, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và kịp thời.