ANTD.VN - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa có thông tin phản hồi liên quan đến vụ việc khách hàng tố bị mất hơn 58 tỷ đồng trong tài khoản tiết kiệm.
ANTD.VN - Ngân hàng cảnh báo rủi ro mất tiền trong tài khoản khi khách hàng chia sẻ thông tin đăng nhập dịch vụ ngân hàng số với các app quản lý chi tiêu, app quản lý tài chính cá nhân.
ANTD.VN - Trong các vụ mất tiền khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng, nếu cán bộ ngân hàng tham ô thì ngân hàng phải hoàn trả tiền cho khách. Ngược lại, nếu có sự thông đồng hoặc lỗi do khách hàng thì cơ quan chức năng phải làm rõ.
ANTD.VN - Sau hàng loạt vụ tiền tiết kiệm lên tới nhiều tỷ đồng của khách gửi tại ngân hàng bị ‘bốc hơi’, nhiều người đặt câu hỏi, khi gặp rủi ro mất tiền gửi tại tổ chức tín dụng cần làm gì? Làm thế nào để đảm bảo an toàn tiền gửi?
ANTD.VN - Hàng loạt vụ khách hàng mất tiền tỷ khi gửi tiền tại ngân hàng xảy ra gần đây khiến không ít người hoang mang. Theo các chuyên gia pháp lý, phía ngân hàng phải có trách nhiệm bồi thường...
ANTD.VN - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ ra 7 phương thức, thủ đoạn phổ biến mà tội phạm đang sử dụng để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản khách hàng.
ANTD.VN - Tết đến cũng là dịp bọn tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng hoạt động mạnh nhất, khiến không ít người bị mất sạch số tiền tiết kiệm cả 1 năm.
ANTD.VN - Thời gian gần đây, nhiều khách hàng nhận được tin nhắn đến từ hệ thống SMS Banking của ngân hàng, nhưng khi làm theo hướng dẫn lại dẫn đến mất tiền trong tài khoản. Trong khi đó, ngân hàng lại khẳng định tin nhắn này không được gửi đi từ hệ thống của mình.
ANTD.VN - Liên quan đến vụ việc khách hàng bị mất gần 9 tỷ đồng trong tài khoản, đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cho biết đã báo cáo Ngân hàng Nhà nước và chuyển hồ sơ cho cơ quan Công an đề nghị xác minh làm rõ. Đồng thời, NCB sẵn sàng hợp tác điều tra và chịu trách nhiệm nếu ngân hàng được xác định là có lỗi.
ANTD.VN - Trước thông tin phản ánh về việc khách hàng Nguyễn Thanh Huy bị rút mất 100 triệu đồng trong tài khoản, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã chính thức có thông tin phản hồi.
ANTD.VN - Nhằm hướng dẫn người tiêu dùng cách thức xử lý kịp thời, chính xác và hiệu quả trong các tình huống bị mất thẻ hoặc bị lộ thông tin tài khoản, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa có khuyến cáo người tiêu dùng.
ANTD.VN - Đại diện Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho rằng, hệ thống thanh toán điện tử, thanh toán thẻ của các ngân hàng Việt Nam đảm bảo an toàn.
ANTD.VN - Khách hàng Trần Thị Thanh Phúc (Hà Nội) vừa phản ánh bị mất 4 tỷ đồng trong tài khoản Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) mặc dù không thực hiện giao dịch. Liên quan tới vụ việc này, SCB cho biết sẽ có buổi làm việc với khách hàng trong tuần tới để làm rõ.