ANTD.VN - Mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 từ 8% trở lên của Chính phủ kỳ vọng sẽ là đòn bẩy cho GDP bình quân đầu người đạt hơn 5.000 USD, đồng thời kéo theo sự phục hồi của thị trường tiêu dùng Việt Nam. Là doanh nghiệp hàng đầu ngành tiêu dùng, triển vọng kết quả kinh doanh của Masan Consumer là đầy hứa hẹn trong năm nay.
ANTD.VN -Trong năm 2025, Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 10% đến 15%, với kỳ vọng đạt 33.500 tỷ đồng đến 35.500 tỷ đồng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, MCH đã xác định các yếu tố chiến lược cốt lõi, với hướng đi rõ ràng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
ANTD.VN - Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" (TOP 50) vào ngày 11/12/2024. Đây cũng là năm thứ 11, Masan có mặt trong danh sách TOP 50 uy tín này.
ANTD.VN - Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
ANTD.VN - Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
ANTD.VN - Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
ANTD.VN - Ngày 25 tháng 04 năm 2024, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN , “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu”.
ANTD.VN - Ngày 20/3/2020, tại Hậu Giang, Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp sản xuất thực phẩm - đồ uống với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.
ANTD.VN - Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
ANTĐ - Theo báo cáo khảo sát của một số công ty đa quốc gia, thị trường tiêu dùng Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất châu Á với con số 23%, vượt qua Ấn Độ là 18,8% và Trung Quốc 13%. Dân số đông, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi chiếm 61,7%, thu nhập ngày càng tăng là yếu tố biến ngành tiêu dùng trở thành “miếng bánh” đầy hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Hiện nay đã có 29% số hộ gia đình có thu nhập trên 5.000 USD/năm, kéo theo nhu cầu về hàng hóa tiêu dùng cao cấp. Sự có mặt ồ ạt của các công ty nước ngoài, có nghĩa là “sân chơi” của các doanh nghiệp trong nước chật chội hơn, cạnh tranh gay gắt hơn.