Jenifer Lopez dạo mát với Fiat 500 Cabrio

ANTĐ - Người đẹp Jenifer Lopez đáng yêu đã trở lại sau tay lái với một chiếc Fiat 500, nhưng khác với những video ca nhạc bình thường, sự xuất hiện lần này có một vài điểm thú vị hơn. Fiat đã ra mắt quảng cáo xe đầu tiên có sự kết hợp giữa Fiat 500 và Jenifer Lopez.

Tháng trước, những fan hâm mộ bóng đá của Monday Night rất bất ngờ khi xem 30 giây quảng cáo với hình ảnh Miss Lopez lắc hông phía trước một chiếc 500 Cabrio màu trắng. Đây được coi là những hình ảnh đầu tiên của một chuỗi quảng cáo có sự hợp tác của ngôi sao nổi tiếng này với Fiat.

Vẻ đẹp của Lopez sẽ giúp Fiat lấy lòng được khách hàng Mỹ?

Mẩu quảng cáo này đã thu được nhiều ý kiến trái chiều về thông điệp cũng như sự phô trương của nó. Nhưng Fiat đã tự bảo vệ mình bằng cách cho rằng nên coi đó là đoạn trailer cho bài hát mới của Jennifer – Papi – hơn  là một quảng cáo xe của Fiat.

Bạn có thể nghía qua quảng cáo mới của hãng xe Ý này ngay dưới đây. Với tiêu đề “My world” (Thế giới của tôi), quảng cáo tập trung vào các giá trị cốt lõi của thương hiệu (niềm đam mê và sự giản đơn), trong khi vẫn phù hợp với triết lý của nó: “Cuộc sống tuyệt vời nhất khi ngồi sau tay lái”. Trong đoạn video, Jennifer lái chiếc 500 Cabiro băng qua những đường phố quê hương của cô ở Bronx, gần thành phố New York, trong khi những giai điệu của ca khúc “Until it beats no more” được chơi làm nền.

“Mẫu quảng cáo kể câu chuyện về những yếu tố đơn giản trong sự phát triển của chúng tôi đã thể hiện về chúng tôi ra sao, việc phục vụ người tiêu dùng đang và sẽ là một nguồn cảm hứng để chúng tôi đạt được mục tiêu trong cuộc sống” – Olivier Francois – giám đốc marketing và trưởng dự án truyền thông tiếp thị thương hiệu cho Fiat-Chrysler.

Chiếc Fiat 500 Cabrio nhỏ xinh nhìn ngang

Francois hy vọng rằng Jennifer sẽ trở thành một phát ngôn viên hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của Fiat. Nhà sản xuất ô tô của Ý này đang nỗ lực để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng là 6000 chiếc/tháng, chỉ bằng một nửa so với mục tiêu ban đầu của họ. “Tôi không nghĩ rằng những chiếc xe của chúng tôi có vấn đề, mọi người đều yêu thích chúng. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề nằm ở nhận thức” - Francois nói với Ad Age.Impatto, văn phòng quảng cáo chịu trách nhiệm cho việc đưa Fiat trở lại thị trường Mỹ.

Phần đầu ấn tượng... vừa phải của Fiat 500 Cabrio

Trong khi Abarth sẽ tới Mỹ vào năm tới, theo sau là Alfa Romeo vào năm 2014, Fiat hi vọng rằng ngôi sao Latin này sẽ giúp tăng nguồn cảm hứng cho khách hàng cũng như doanh số bán hàng của mình trong thời gian tới.