EVNHANOI đạt 99,74% tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ điện tính tới tháng 3/2204

EVNHANOI đạt 99,74% tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ điện tính tới tháng 3/2204

ANTD.VN - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.