- Điều chỉnh một số chuyến bay đến Nhật do bão
- Chậm, hủy chuyến bay đã được cải thiện
- Cục Hàng không “phản pháo” vụ Nội Bài, Tân Sơn Nhất bị xếp hạng sân bay kém
Theo đó, chậm chuyến bay từ 15 phút trở lên, hãng hàng không phải thông báo cho hành khách lý do chậm chuyến, thời gian cất cánh dự kiến, xin lỗi hành khách. Thời gian chậm từ 2 giờ phải phục vụ nước uống nhẹ. Thời gian chậm từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn, uống với loại bữa ăn theo thời gian trong ngày. Thời gian chậm từ 6 giờ trở lên (từ 7 giờ đến trước 22 giờ) phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không.