Hành khách được phục vụ ăn uống nếu bị chậm chuyến

ANTĐ - Theo Thông tư mới ban hành của Bộ GTVT, khi các các hãng hàng không chậm, hủy chuyến bay thì hành khách sẽ được phục vụ dịch vụ tối thiểu tại sân bay, tùy theo thời gian chuyến bay bị chậm. 

Theo đó, chậm chuyến bay từ 15 phút trở lên, hãng hàng không phải thông báo cho hành khách lý do chậm chuyến, thời gian cất cánh dự kiến, xin lỗi hành khách. Thời gian chậm từ 2 giờ phải phục vụ nước uống nhẹ. Thời gian chậm từ 3 giờ trở lên phải phục vụ ăn, uống với loại bữa ăn theo thời gian trong ngày. Thời gian chậm từ 6 giờ trở lên (từ 7 giờ đến trước 22 giờ) phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không.