Chủ tịch hãng hàng không đến sân bay trực tiếp xin lỗi hành khách bị hủy chuyến

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Chủ tịch Hãng hàng không Starlux Airlines có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc) đã bay tới Nhật Bản để trực tiếp xin lỗi những hành khách bị mắc kẹt qua đêm sau nhiều lần hoãn và hủy chuyến bay.
Ông Chang Kuo-wei, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Starlux Airlines
Ông Chang Kuo-wei, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Starlux Airlines

Theo thông tin được tờ Taiwan News đăng tải, ông Chang Kuo-wei, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Starlux Airlines, đã đến Sân bay Quốc tế Narita của Nhật Bản vào ngày 7-5 sau khi hãng hàng không này đối mặt với phản ứng dữ dội về một loạt vấn đề buộc 308 hành khách phải ngủ qua đêm tại sân bay.

Trong một đoạn video, người ta nhìn thấy ông Kuo-wei giải thích rằng chuyến bay JX803 đến Đài Bắc bị hoãn do “gió rất mạnh”, trong khi chuyến bay thứ hai bị hoãn do kiểm tra bảo dưỡng máy bay và sau đó phi hành đoàn vượt quá số giờ làm việc cho phép. Ông nói thêm rằng hãng hàng không sẽ bù đắp sự bất tiện này bằng cách hoàn trả đầy đủ tiền cho hành khách.

Vụ việc xảy ra khi hành khách trên hai chuyến bay của Starlux Airlines phải qua đêm tại Sân bay Quốc tế Narita vào ngày 6-5. Chuyến bay mang số hiệu JX803 ban đầu dự kiến khởi hành lúc 15h45, nhưng bị hoãn đến 16h20 mà không có bất kỳ lời giải thích nào. Sau đó, Starlux chuyển hành khách sang một chuyến bay khác vào khoảng 17h30.

Tuy nhiên, sau khi các hành khách lên máy bay, giờ khởi hành tiếp tục bị lùi lại cho đến nửa đêm, và chuyến bay sau đó bị hủy.

Mặc dù vậy, phải đến 1h sáng 7-5, họ mới được phép xuống máy bay. Sau đó họ phải ngủ qua đêm tại nhà ga sân bay này.