Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

ANTD.VN - World Travel Awards 2020 vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”. Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.
Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới – “đại sứ mới” của du lịch Đà Nẵng

Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới – “đại sứ mới” của du lịch Đà Nẵng

ANTD.VN - Khi Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards 2020 xướng tên Cầu Vàng tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group với danh hiệu “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới- World's Leading Iconic Tourist Bridge, có lẽ không nhiều người ngạc nhiên. Là bởi, hai năm qua, Cầu Vàng, với những ngợi ca từ truyền thông thế giới, vốn đã là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng, thậm chí là niềm khát khao của nhiều du khách quốc tế.