- Trọng tài V-League 2015: Đặt niềm tin vào lớp trẻ
- Chuyên gia người Nhật rời ghế trưởng giải V-League
V-League 2015 sẽ gắn liền với thương hiệu Toyota
Ảnh: QUANG THẮNG
Đây là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên tài trợ cho V-League kể từ khi Pepsi gắn tên với V-League 2003 bằng nhãn hàng Sting. Bản hợp đồng này kéo dài 1 năm với chi phí được dự đoán khoảng 30 tỷ đồng như nhà tài trợ trước (Eximbank). Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ: "Lẽ ra số tiền tài trợ V-League nhận được phải nhiều hơn nhưng trận thua ở bán kết lượt về AFF Cup của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia đã khiến cho bóng đá Việt Nam đánh mất niềm tin từ khán giả và nhà tài trợ”.
Toyota V-League 2015 diễn ra từ cuối tuần này, ngày 4-1 tới 20-9-2015 với 14 câu lạc bộ tham dự, trải dài trong 26 vòng đấu. Đội vô địch V-League 2015 sẽ nhận 3 tỷ đồng tiền thưởng. Đội á quân và đội hạng ba lần lượt nhận 1,5 tỷ đồng và 750 triệu đồng.