ANTD.VN - Giữa bối cảnh bạo lực giới không chỉ diễn ra trong đời sống thực mà còn lan nhanh trên không gian mạng, “Tô cam” - chiến dịch do Tập đoàn TH, BAC A BANK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp triển khai từ năm 2022 - đã trở thành điểm sáng về hoạt động động xã hội. Không chỉ là màu sắc biểu trưng cho hy vọng, “tô cam” là hành trình tạo ra thay đổi thật bằng những hỗ trợ thật: từ vốn sinh kế, các khóa tập huấn, đến việc lan tỏa tinh thần bình đẳng giới trong cộng đồng. Năm 2025, chiến dịch tiếp tục mở rộng với trọng tâm “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số”, mang theo kỳ vọng nuôi dưỡng một thế hệ dám bảo vệ mình, biết yêu thương và tôn trọng.