Cá nhân hóa ngân hàng số, thành công của TPBank đến từ cuộc chơi trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa ngân hàng số, thành công của TPBank đến từ cuộc chơi trải nghiệm khách hàng

ANTD.VN - Khi các ngân hàng tăng tốc về số hóa, cá nhân hóa từng trải nghiệm ngân hàng của khách hàng trên môi trường số đã mang tới nhiều thành công về kinh doanh và lợi nhuận mà TPBank là một ví dụ điển hình và đang chiếm nhiều thế lớn trong thu hút khách hàng trên nhiều phân khúc và lứa tuổi.
Dịch Covid-19 ‘tô đậm’ thêm lợi thế của ngân hàng số

Dịch Covid-19 ‘tô đậm’ thêm lợi thế của ngân hàng số

ANTD.VN - Dịch bệnh Covid-19 đã có những ảnh hưởng xấu tới triển vọng tăng trưởng của các ngân hàng nửa cuối năm 2021. Tuy vậy, những khó khăn đó cũng là chất xúc tác làm nổi bật hơn lợi thế trong cuộc đua giành thị phần của những ngân hàng nắm trong tay công nghệ hiện đại.