1.500 trẻ thi vượt chướng ngại vật Junior Warriors

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Junior Warriors - giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi sẽ diễn ra tại công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), ngày 4-6 tới.
Đại diện ban tổ chức, đơn vị đồng hành tại họp báo công bố giải

Đại diện ban tổ chức, đơn vị đồng hành tại họp báo công bố giải

Ngày 18-5, tại Hà Nội, ban tổ chức công bố giải vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em - Junior Warriors năm 2023.

Theo đó, giải dự kiến thu hút 1.500 VĐV, được chia thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau.

Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1.000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1.500m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1.800m với 12 chướng ngại vật).

Các VĐV sẽ được trải nghiệm...

Các VĐV sẽ được trải nghiệm...

...chinh phục nhiều thử thách thú vị

...chinh phục nhiều thử thách thú vị

Khi đăng ký tham gia giải đấu, các VĐV sẽ nhận được bộ vật phẩm chạy, được gắn chip điện tử tính thời gian xuất phát và về đích, giúp ghi nhận kết quả một cách công bằng, chính xác cho VĐV.

Hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, mỗi VĐV sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, ban tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba cùng những phần thưởng giá trị cho 3 bạn nhỏ về đích đầu tiên.

Ngoài đường chạy thi đấu, sự kiện cũng có nhiều hoạt động sân chơi trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho con em mình: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, dịch vụ trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động hoạt náo...

Tổ chức tại công viên Yên Sở rộng rãi, xanh mát, Junior Warriors 2023 hứa hẹn sẽ là ngày hội của hàng nghìn gia đình.

Được tổ chức chuyên nghiệp, Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền. Mỗi VĐV tham dự sẽ được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu. Ban tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.