WinMart/WinMart+ mở mới hơn 300 điểm bán từ đầu năm 2022, phát triển nhãn hàng riêng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã bước vào giai đoạn tăng tốc mở rộng quy mô sau khi hoàn tất chuyển đổi thương hiệu và tái cấu trúc thành công.
Nhãn hàng riêng của Winmart/Winmart+

Nhãn hàng riêng của Winmart/Winmart+

Nhà bán lẻ này cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, đã có hơn 300 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ được mở mới trên toàn quốc.

Từ nay đến cuối 2022, WinMart/WinMart+ có kế hoạch mở mới hơn 700 cửa hàng WinMart+ và khoảng hơn 20 siêu thị/đại siêu thị WinMart.

“Hiện kế hoạch vẫn đang được triển khai đầy đủ, chắc chắn, đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra. WinCommerce đang tập trung vào phát triển mô hình điểm bán đa tiện ích và cửa hàng nhượng quyền bởi chúng tôi đánh giá đây sẽ là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng.

Các cửa hàng tích hợp đa tiện ích sẽ tối ưu hóa thời gian, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, trong khi mô hình nhượng quyền sẽ là phương thức để thương hiệu WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt”- ông Nguyễn Văn Quý - Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuỗi WinMart+ cho hay.

Để hạn chế đà tăng giá của sản phẩm, WinMart/WinMart+ còn sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm với quy trình sản xuất khép kín. Bốn nhãn hàng riêng đặc trưng của chúng tôi bao gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân) hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Ngoài ra, WinMart/WinMart+ cũng phát triển các nhãn hàng thực phẩm chất lượng cao như: rau sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco; gạo Ngọc Nương, trứng gà và các sản phẩm từ thịt mang nhãn hiệu O’lala; thịt mát MEATDeli, nhãn hiệu Beng’s - chuyên về các loại thực phẩm tiện lợi…