Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022: Khuyến mại, giảm giá sâu, hàng bán “chạy”

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Doanh thu của các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022 sau 2 tuần triển khai và ngày Vàng khuyến mại tăng 20-30% so với ngày thường.
Các sản phẩm khuyến mại, giảm giá sâu trong "Ngày Vàng" thu hút khách

Các sản phẩm khuyến mại, giảm giá sâu trong "Ngày Vàng" thu hút khách

Chiều 12-11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức đoàn công tác, đánh giá việc triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022.

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình cho biết, các chương trình khuyến mại lớn của siêu thị này đã bắt đầu từ đầu tháng 11. Mức giảm với hàng hóa tại siêu thị từ 15 - 70% trực tiếp vào giá bán với khoảng 50% số lượng sản phẩm đang bày bán tại siêu thị.

Ngoài ra, siêu thị này còn giảm thêm từ 3 - 5% đối với các đơn hàng mua online; Hỗ trợ khách hàng mua trả góp, trả trước 0 đồng với lãi suất 0%; cam kết giao hàng trong vòng 2 giờ.

Xác định các chương trình khuyến mại, giảm giá sâu sẽ hút khách hàng đến mua sắm nên hệ thống siêu thị này đã tăng cường nguồn hàng từ rất sớm. Với trên 30 nghìn sản phẩm bao gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… và các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi luôn luôn cam kết đảm bảo đủ hàng hóa trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như trong những tháng cuối năm”- ông Nguyễn Quý Tân nói.

Với 2 “Ngày Vàng khuyến mại” là thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 12-13/11), Media Mart kỳ vọng sức mua sẽ tăng 2 - 3 lần so với doanh số những ngày cuối tuần.

Theo đại diện chuỗi siêu thị BBR Mart, trong Tháng Khuyến mại và ngày Vàng năm nay, hệ thống bán lẻ này đăng ký 9 điểm khuyến mại tập trung. Trong đó, siêu thị triển khai chương trình siêu hội mua sắm Mega sale giảm giá từ 30 - 50% với hơn 300 sản phẩm, bao gồm nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như: gạo, dầu ăn, trái cây; giảm giá từ 20 - 30% với các mặt hàng đồ uống, bánh kẹo, sữa; giảm giá ưu đãi từ 25-35% các mặt hàng hóa mỹ phẩm.

Ngoài ra, siêu thị còn triển khai chương trình “Giá sốc cuối tuần”, giảm giá mặt hàng trái cây như: cà chua, bắp cải, bưởi, nho…; tặng mũ bảo hiểm – tri ân khách hàng.

Cũng cam kết giảm giá sâu trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2022, siêu thị MM Mega Market triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 10 – 50%. Trong đó, phải kể đến mặt hàng thịt gà đang được giảm giá đến 31%, mặt hàng trái cây của các nhà cung cấp OCOP giảm giá tới 49%. Các mặt hàng này thu hút được rất nhiều khách hàng khi đến với siêu thị.

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long cho biết, sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, doanh thu bán hàng trực tiếp của siêu thị tăng trưởng khoảng 20%, qua kênh online tăng 25-30% so với trước đó.

Ghi nhận của phóng viên tại các “Điểm Vàng” khuyến mại như: Siêu thị Mediamart Mỹ Đình (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy); siêu Thị Mega Market Thăng Long (Phạm Văn Đồng, quận Nam Từ Liêm); siêu thị BRG Mart (tòa nhà The Light, khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm)… hàng hóa tham gia “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022” được các đơn vị doanh nghiệp trưng bày ở những vị trí bắt mắt, dễ nhìn, để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Lượng khách hàng ghi nhận trong chiều 12-11 có tăng nhưng không quá đông.

Đánh giá về mức giảm giá của siêu thị trong chương trình, bà Lê Thị Thu Cúc (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) cho rằng, đây là cơ hội tốt để người dân mua sắm tiết kiệm, hàng hóa chất lượng.