SCB mong khách hàng bình tĩnh, không gây trở ngại đến hoạt động ngân hàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Ngân hàng SCB cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Chứng khoán Tân Việt, Tổ chức phát hành, Bộ Công an và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để trình bày các mong muốn, kiến nghị của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa tiếp tục gửi thư ngỏ đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.

Theo đó, SCB cam kết sẽ nỗ lực làm việc với các bên có liên quan trong khả năng và thẩm quyền theo quy định của pháp luật, để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Cụ thể, SCB cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt, Tổ chức phát hành, Bộ Công an và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để trình bày các mong muốn, kiến nghị của khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề trên cơ sở thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB mong khách hàng bình tĩnh

SCB mong khách hàng bình tĩnh

“Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, SCB rất mong khách hàng bình tĩnh, thấu hiểu và tuân thủ các quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi và lợi ích pháp của mình, đồng thời không gây trở ngại đến hoạt động kinh doanh bình thường của SCB.

SCB luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của mỗi một khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cũng mong khách hàng hợp tác với SCB để bảo vệ quyền lợi của mình theo đúng quy định pháp luật, để góp phần bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội” – thư ngỏ của SCB viết.

Trước đó, ngày 3/11, SCB cũng đã có thư ngỏ gửi tới khách hàng liên quan vấn đề này.

Trong đó, Ngân hàng này khẳng định chỉ thực hiện việc giới thiệu khách hàng cho các công ty chứng khoán và Không ký kết hợp đồng hay thỏa thuận nào với các khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.

Ngày 26/10/2022 vừa qua, SCB cũng đã tham gia cuộc họp 3 bên với Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) và khách hàng nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đến nay, quá trình phối hợp với các bên liên quan vẫn đang diễn ra liên tục nhằm nhanh chóng có hướng xử lý bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.