Phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách hàng bị nhân viên trả thù bằng canh nóng

ANTĐ -Vì tranh cãi xung quanh chất lượng dịch vụ của một nhà hàng ở Ôn Châu, Trung Quốc, một người phục vụ bàn đã dội cả một bát canh nóng lên đầu một khách hàng khiến cô này bị bỏng nặng.

Theo hãng tin CCTV News, vụ việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc, tối 25-8, khi một người phụ nữ tên Liu cùng gia đình ghé chân vào nhà hàng để dùng bữa tối.

Cô Liu được đưa vào bệnh viện với tình trạng bỏng 42%

Cô Liu đã phàn nàn về chất lượng dịch vụ với một nhân viên phục vụ là anh Zhu, nhưng anh này không tiếp nhận phản hồi và bỏ đi. Khó chịu trước thái độ của nhân viên này, cô Liu đã đăng tải hình ảnh bữa ăn của cô cùng các ý kiến đánh giá thấp nhà hàng lên mạng xã hội.

Bài viết trực tuyến của cô Liu nhanh chóng được nhân viên phục vụ Zhu biết được, anh này ngay lập tức bước đến đổ cả một bát canh nóng lên đầu cô Liu, xô cô ngã xuống đất và đánh đập không thương tiếc.
Phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách hàng bị nhân viên trả thù bằng canh nóng ảnh 2Bài viết đánh giá thấp nhà hàng được cô Liu đăng tải

Mẹ cô và con gái 7 tuổi không thể nào ngăn chặn được hành động hung hăng của nhân viên Zhu, những khách hàng bàn bên cạnh đã lao vào can ngăn trước khi nhân viên này làm điều gì khủng khiếp hơn với người phụ nữ.

Mẹ của nạn nhân hoảng sợ nhớ lại: “Ngay cả khi xe cứu thương đến, anh ta vẫn còn nở một nụ cười nham hiểm trên mặt”.

Sau vụ việc nhân viên phục vụ Zhu đã bị bắt giữ, nhưng cảnh sát nói rằng có thể anh ta không bị truy tố hình sự vì chưa đủ 18 tuổi.

Ở Trung Quốc, người dân thường lựa chọn nhà hàng và các dịch vụ ăn uống dựa vào đánh giá của mọi người trước đó về nhà hàng. Chính vì vậy, việc cô Liu đăng tải những phản hồi tiêu cực đã khiến cho nhân viên nhà hàng nổi điên và hành xử thiếu suy nghĩ như trên.