Khi các cầu thủ kinh doanh nước hoa

ANTD.VN - Việc cầu thủ bóng đá dần chuyển hướng kinh doanh nước hoa dường như đã và đang là xu thế chung hiện nay, chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào nhưng nó cũng làm cho thị trường vốn đã ồn ào này càng thêm náo nhiệt. 

Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên mình

Thêm một minh chứng sống động khi nước hoa Zlatan Ibrahimovic là sản phẩm nước thơm Ibra cho trình làng vào ngày 30-3 vừa qua. Cái tên đầu tiên đáng để nhắc đến trong danh sách những siêu sao bóng đá có thương hiệu nước hoa riêng là David Beckham.

Cầu thủ lãng tử người Anh này xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên vì sự thành công cũng như suy nghĩ đi trước thời đại của anh. Khi sự nghiệp thi đấu bóng đá vẫn đang thăng hoa, cựu cầu thủ M.U đã quyết định sang Mỹ, cùng với cô vợ Victoria cho ra đời dòng nước hoa riêng mang tên Beckham.

Theo tiết lộ từ gia đình Becks - Vic, số 7 của tuyển Anh phải bỏ ra số tiền lên đến 13,7 triệu USD để có thể phát hành và buôn bán nước hoa tại xứ sở cờ hoa. Đổi lại là sự thành công cũng như danh tiếng không ngừng tăng lên của cặp đôi quyền lực này. Có thể điểm qua một số dòng nước hoa nổi tiếng mà Beckham đã ra mắt như Intimately, Signature…

Nhắc đến thương hiệu nước hoa riêng trong giới cầu thủ thì siêu sao Cristiano Ronaldo xứng đáng đứng hàng đầu. Vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, là trụ cột không thể thiếu ở  Real và đội tuyển Bồ Đào Nha, giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Tuy vậy, CR7 vẫn chưa muốn dừng lại, anh liên tục lấn sân sang lĩnh vực quảng cáo, thời trang và cho ra mắt sản phẩm nước hoa Legacy thuộc thương hiệu mang tên anh.

Mùi hương này được mô tả vừa sang trọng vừa kỳ lạ nhưng không hề mất đi sự nam tính và đẳng cấp. Ý đồ của cầu thủ đang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn người hâm mộ nhận ra được anh thông qua mùi hương Legacy này. Dẫu chẳng biết định lượng hương thơm này thành công thế nào, nhưng nếu xét về mặt quảng bá hình ảnh đây đã là một thành công khi CR7 tăng tầm ảnh hưởng của mình lên một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Năm 2015, thêm một ngôi sao bóng đá cũng vừa mới tung ra mẫu nước hoa riêng chính là cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển trong nhiều năm trở lại đây - Zlatan Ibrahimovic, sau khi sự nghiệp đã có phần yên ổn tại Paris Saint Germain, tiền đạo này quyết định chọn Pháp làm nơi ra mắt chai nước hoa mang thương hiệu ZLA, viết tắt từ tên anh.

Mùi hương này đã được Zlatan và nhóm nghiên cứu rất kỹ lưỡng trong 2 năm, có thể thấy rằng động thái này hoàn toàn cho thấy Zlatan Ibrahimovic muốn làm ăn nghiêm túc và tiến vào lĩnh vực kinh doanh xa xỉ này. Ngày 31-3-2017, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục cho ra mắt “mê hồn hương” của mình - đó là trình làng nước hoa Zlatan Ibrahimovic là sản phẩm nước thơm Ibra.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt sản phẩm nước thơm quyến rũ mang tên chính mình tại vùng Chesire nước Anh, ngôi sao Man United cho hay, sản phẩm của anh sẽ giúp đàn ông và phụ nữ trở nên quyến rũ hơn nhiều. Sản phẩm nước hoa Ibra dành cho phụ nữ có tên Supreme (Tối cao - Thượng hạng), còn dòng nước hoa dành cho đàn ông của ngôi sao Thụy Điển có tên chính ngôi sao Man United này, Zlatan Ibrahimovic.Ibra kỳ vọng với danh tiếng và cá tính của mình, 2 dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam và nữ của anh sẽ được đón nhận khắp thế giới.

Tiền đạo của Man United khẳng định, anh không làm thêm vì tiền mà vì muốn giúp mọi người trở nên hấp dẫn hơn. “Tôi muốn chinh phục điều gì đó mới mẻ” - Ibrahimovic phát biểu trong buổi ra mắt - “Tôi tham gia vào tất cả công đoạn làm ra sản phẩm, từ những ngày đầu tiên. Tôi đã cố gắng học hỏi mỗi ngày. Tôi sẽ không bao giờ làm những gì mà tôi không thể can dự vào. Đây là một thách thức đối với tôi. Tin đi, cá tính của tôi chứa đựng trong từng giọt nước hoa”. 

Chắc chưa hết sau những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic cũng nhảy vào lĩnh vực nước hoa và cho ra mắt nhiều sản phẩm “mê hồn hương”. Bởi, hướng đi này sẽ giúp các cầu thủ bước qua một trang mới không kém phần thành công khi chia tay sự nghiệp bóng đá trong tương lai gần.