- Giải quyết ùn tắc trên tuyến Hà Đông - Nguyễn Trãi: Cần sự đồng thuận từ nhiều phía
- Xén dải phân cách một số tuyến đường ở Thủ đô để chống ùn tắc
- Hai dự án hầm chui lớn nhất Thủ đô "chạy nước rút"

Hầm chui Thanh Xuân, dài 980m, được khởi công từ tháng 6-2014 tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hầm có tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn ODA Nhật Bản

Anh Hồ Sỹ Diện đã theo công trình từ ngày đầu và rất háo hức chờ đợi ngày hầm thông xe

Công trình hầm cơ giới được triển khai thi công song song với dự án đường sắt trên cao. Hai tuyến trên cao (một đường sắt, một đường dành cho ôtô) kết hợp với tuyến đường mặt đất và hầm tạo thành nút giao 4 tầng đầu tiên ở Việt Nam

Dù bị bàn giao mặt bằng chậm 6 tháng, công trình chỉ kéo dài tiến độ hơn 10 ngày

200 công nhân thuộc liên danh Cicenco 4 - Hanshin túc trực làm việc 3 ca, không nghỉ Tết Dương lịch để hoàn thành nốt các công đoạn cuối cùng

Dải phân cách giữa 2 làn đường rộng 4,5m được trồng hoa tạo cảnh quan