Gián đoạn dịch vụ ngân hàng điện tử, Giám đốc Điều hành Techcombank xin lỗi khách hàng

ANTD.VN - Sau khi dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank bị lỗi liên tục suốt ngày hôm qua, Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Techcombank cho biết, việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn. Ngân hàng cho biết mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Đồng thời, Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. “Chúng tôi chân thành xin lỗi quý hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ” - ông Phùng Quang Hưng bày tỏ.

Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank bị lỗi trong suốt ngày hôm qua khiến khách hàng bức xúc

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới. Tuy nhiên, trong ngày 4/5, theo phản ánh của nhiều khách hàng, dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank bị lỗi liên tục.

Thậm chí, theo phản ánh của khách hàng, khi họ gọi đến số hotline 1800588822/+84 2439 44 66 99 mà ngân hàng này treo trên website cũng không có tín hiệu kết nối.

Theo đại diện Techcombank, sở dĩ xảy ra tình trạng này là do sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, dẫn đến phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến chiều nay 5/5, ứng dụng di động F@st Mobile của Techcombank đã cơ bản ổn định nhưng việc đăng nhập Internet Banking vẫn rất chậm và khó thực hiện. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua các số hotline của ngân hàng cũng đã được kết nối.