Điện lực Đống Đa: Giảm thời gian mất điện do sự cố

ANTĐ - Sáng 19-12, Công ty Điện lực Đống Đa đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014.

Thời gian khắc phục sự cố điện được rút ngắn

Bà Phạm Thị Minh- Phó Giám đốc công ty Điện lực Đống Đa cho biết, năm 2014, công ty đã làm tốt công tác vận hành và quản lý kỹ thuật nhằm không để xảy ra thiếu điện vào mùa hè, giải quyết nhanh các sự cố.

Tính chung toàn công ty, trong 11 tháng, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân là 459 phút, giảm so với năm 2013 là 732 phút. Tần suất mất điện thoáng qua bình quân là 0,05 lần, giảm so với năm ngoái 0,02 lần/khách hàng. Tần suất mất điện kéo dài bình quân là 3,25 lần, giảm 0,74 lần/khách hàng so với năm ngoái.

Điện thương phẩm tăng 6,57% ; Tỷ lệ tổn thất điện năng giảm 0,3% so với năm 2013. Doanh thu năm 2014 ước đạt 1.545 tỷ đồng, tăng 9,03% so với năm ngoái.

Công ty Điện lực Đống Đa cũng làm rất tốt công tác chăm sóc khách hàng, tuyên truyền tiết kiệm điện trong nhân dân.

Theo ông Mã Hoài Nam- Giám đốc công ty Điện lực Đống Đa, năm 2015, công ty đảm bảo cung cấp đủ điện cho nhu cầu sản xuất và sinh hoạt, đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng. Đồng thời, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh điện năng để tạo thuận lợi hơn nữa cho khách hàng sử dụng điện.