- Thái Lan bị loại, tuyển Việt Nam đại diện Đông Nam Á vào tứ kết Asian Cup
- HLV Park Hang-seo tiết lộ "bí quyết" đánh bại Jordan
- [VIDEO] Tròn 1 năm, chàng lính Bùi Tiến Dũng lại ghi penalty lịch sử cho Việt Nam
Fun Fitness Union được tổ chức hoạt động trên tiêu chí phi lợi nhuận, nhằm hợp tác, kết nối, chia sẻ các thông tin trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang rất phát triển không chỉ ở Việt Nam.

Lễ ra mắt FUN vào sáng 20-1
Dự kiến Fun Fitness Union sẽ duy trì các hoạt động online facebook cho cộng đồng fitness để chia sẻ các kinh nghiệm làm việc của các bộ phận trong 1 CLB Fitness như lễ tân, sale, PT, GX, Yoga. Bên cạnh đó là hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau và cập nhật các xu hướng phát triển ngành Fitness trong khu vực và trên thế giới…
Trong buổi giao lưu đầu tiên này, nhiều phân tích xu hướng của lĩnh vực trong năm 2019 đã được đưa ra. Chương trình còn có cuộc thi "Fitness got talent" với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Fitness là tên gọi chung cho tổ hợp thể thao gồm nhiều bộ môn như: Thể hình (Gyms), Yoga, các môn nhảy... Thị trường Fitness nhen nhóm vào đầu những năm 2000 và chính thức được tập đoàn CMG mở màn khai trương trung tâm thể thao California đầu tiên tháng vào tháng 12-2007.
Tốc độ tăng trưởng của ngành Fitness ở Việt Nam khoảng 20%/năm, được định giá 250 triệu USD. Tỉ lệ dân số Việt Nam đang sử dụng các dịch vụ Fitness ở Việt Nam là 5%. Tổng số lượng phòng tập tại Hà Nội là 1.500 phòng, trong đó một nửa là phòng trung cấp trở lên.