Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2025: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025 có sự tham gia của 1.000- 2.000 doanh nghiệp/ điểm bán hàng sẽ mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ tạo không khí mua sắm sôi động trên toàn thành phố

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ tạo không khí mua sắm sôi động trên toàn thành phố

Sáng 27-6, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức họp báo triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.

Sở Công Thương Hà Nội cho biết, cao điểm của chương trình sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 11 năm 2025 với sự tham gia của từ 1.000- 2.000 doanh nghiệp/ điểm bán hàng, trong đó có nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng, uy tín như: Winmart, BRG, Central Retail, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico...

Mức giảm giá, khuyến mại trong chương trình lên tới trên 50%, sẽ kích cầu tiêu dùng trong nước, góp phần tăng tổng mức bán lẻ tiêu dùng trên địa bàn Thành phố.

Trong chương trình, các doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại, đổi mới sản phẩm, chính sách giá, phương thức bán hàng vào các tháng cao điểm cùng với các sự kiện văn hóa, thương mại khác của thành phố nhằm tối đa hóa hiệu ứng kích cầu, tạo hiệu ứng cộng hưởng giữa các ngành hàng và địa bàn, tăng tốc độ chi tiêu xã hội, nâng cao hiệu quả sản xuất, phân phối và tăng doanh thu toàn ngành bán lẻ để phấn đấu đạt chỉ tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô tăng trưởng 14%.

Đáng chú ý, chương trình còn chú trọng các giải pháp thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt, khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng thanh toán số, QR code, ví điện tử nhằm đa dạng hóa hình thức thanh toán, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình Chuyển đổi số quốc gia và xây dựng Thủ đô thông minh.

Tại các sự kiện điểm nhấn trong tháng 7, tháng 11 người dân có thể khám phá không gian chuyển đổi số “Chạm công nghệ, sống thông minh” để tham gia các hoạt động trải nghiệm tiêu dùng thông minh, không tiền mặt như mua sắm qua app, QR code, flash sale trực tuyến, dùng thử thiết bị thanh toán số, trải nghiệm các ứng dụng của AI – trí tuệ nhân tạo, từ đó thay đổi thói quen tiêu dùng, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và tiêu dùng số.

Bên cạnh đó, Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025, tổ chức vào ngày 28-11- không chỉ là một sự kiện khuyến mại thông thường mà còn được tổ chức gắn với dịp Black Friday – ngày hội mua sắm toàn cầu, qua đó tạo nên một “lễ hội mua sắm đêm” sôi động và hấp dẫn trên địa bàn thành phố.

Các hoạt động giảm giá theo khung giờ, flash sale, chương trình ưu đãi đặc biệt tại nhiều trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ, tuyến phố trung tâm, kết hợp với trải nghiệm giải trí về đêm tại các địa điểm hưởng ứng sẽ hấp dẫn người tiêu dùng.

Đặc biệt, một điểm mới của chương trình là ban tổ chức cũng dự kiến kết hợp với các nhãn hàng thương hiệu, triển khai theo hình thức xã hội hóa, để tổ chức sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng hiệu” tại sảnh khách 4 sao tại Hà Nội hoặc một địa điểm tương đương.

Sự kiện được đánh giá là một hoạt động nhằm thu hút tiêu dùng của người dân và du khách đến Hà Nội cũng như nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa, dịch vụ tại Việt Nam.