BMW khởi động lại "vũ khí" thế mạnh - The Ultime Driving Machine

ANTĐ - Thương hiệu tên tuổi BMW đang chuẩn bị cho một năm mới với những kế hoạch tầm cỡ và quyết định trở lại với mục tiêu cốt lõi tạo danh tiếng của mình - "The Ulitimate Driving Machine" 

Từ bỏ chiến dịch “Joy of Driving” một cách vui vẻ, BMW quyết định quay lại tập trung toàn lực nâng tầm sức mạnh cốt lõi của hãng là chất lượng vận hành của sản phẩm, đúng như sologan bất hủ “The Ultimate Driving Machine” – Cỗ máy lái tuyệt đỉnh. Đây là bí quyết giúp BMW trụ vững trong top những thương hiệu xe đắt giá nhất thế giới, cũng như lọt vào top nhà sản xuất xe hạng sang bán chạy nhất tại Mỹ.

Trong năm nay. BMW đã khởi động kế hoạch đầy tham vọng với 14 mẫu xe, một sự ra mắt “đông đảo” nhất mà hãng từng tung ra thị trường. Để hoàn thành tốt việc triển khai kế hoạch “khủng” như vậy, BMW cảm thấy chiến dịch “Joy” hoàn toàn không đủ tầm. Vì vậy, hãng đã có quyết định cuối cùng quay trở lại  mục tiêu thế mạnh của thương hiệu BMW – “The Ultimate Driving Machine”. Sự trở lại được đánh dấu với clip quảng cáo chính thức đầy ấn tượng và sáng tạo của hãng, chắc chắn sẽ làm khách hàng mãn nhãn cũng như củng cố niềm tin vững chắc vào thương hiệu tên tuổi này.

Kirshenbaum Bond Senecal & Partners chịu trách nhiệm thực hiện đoạn quảng cáo này. Trong suốt clip, thông điệp sâu xa BMW muốn gửi tới khách hàng được truyền tải chậm và rõ ràng qua giọng nói như lời nhắc nhở, có hiệu quả vang lên trong suy nghĩ của người xem với nội dung:

“Chúng tôi không tạo ra những chiếc xe thể thao. Chúng tôi không làm nên những chiếc SUV. Chúng tôi không sản xuất xe Hybrid và chúng tôi cũng không cho ra đời dòng sedan hạng sang. Chúng tôi chỉ tạo ra duy nhất một thứ: Cỗ máy lái tuyệt đỉnh.”