
Giá trị thương hiệu của Bayern tăng vọt sau khi đội bóng
giành ngôi vô địch Bundesliga và Champions League
Theo thông tin từ trang Brand Finance, sau khi giành ngôi vô địch Bundesliga và Champions League thì giá trị thương hiệu của Bayern đã tăng lên 860 triệu đô la Mỹ, tăng hơn 74 triệu đô la Mỹ so với mùa giải năm ngoái.
Trong khi đó, giá trị của đội bóng vừa bị Bayern vượt mặt là Manchester United lại bị giảm xuống từ 853 triệu USD xuống còn 837 triệu USD. Nguyên nhân khiến cho nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh bị tụt mất 2 % giá trị là do sự chia tay của Sir Alex Ferguson.
Xếp ở 5 vị trí tiếp theo là Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Gã nhà giàu Manchester City xếp ở vị trí thứ 8, dù họ đã có mức tăng đáng kể từ 302 triệu USD lên 332 triệu USD.