Ariston kỷ niệm 35 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý Ariston tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái với hoạt động trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bật mí những công nghệ độc quyền góp phần tạo nên thành công của một chuyên gia đầu ngành.
Ariston đã có mặt tại thị trường Việt Nam 35 năm

Ariston đã có mặt tại thị trường Việt Nam 35 năm

Sự kiện được tổ chức vào ngày 9-12-2023. Trong 2 không gian chủ đạo là Quảng trường Ariston và Vườn sinh thái công nghệ Ariston, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

Quảng Trường Ariston được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh.

Khu vực trưng bày nghiên cứu thanh đốt của Ariston

Khu vực trưng bày nghiên cứu thanh đốt của Ariston

Qua khu vực này, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng.

Đây cũng chính là lời khẳng định: thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua nói chung cũng như 35 năm tại Việt Nam nói riêng.

Tại Vườn sinh thái công nghệ Ariston, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trưng bày độc đáo kết hợp cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ.

Vườn sinh thái công nghệ Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới.

Khu vườn truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh “Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai” mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Ông Luigi Santoro- Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam chia sẻ: “Năm 1988, Ariston là thương hiệu đầu tiên giới thiệu giải pháp máy nước nóng đến Việt Nam. Việc chuyển từ phải đun nước cho từng lần sử dụng đến luôn có nước nóng sẵn sàng chỉ cần bật công tắc, đã tạo một bước ngoặt trong thói quen sinh hoạt của người Việt bấy giờ.

Trải qua 35 năm, dù hiện nay người tiêu dùng đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn thương hiệu khác, nhưng Ariston vô cùng tự hào khi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng Việt tin tưởng.

Chúng tôi tin rằng đây chính là thành quả xứng đáng với tôn chỉ của Ariston về việc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm để mang đến những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái cho khách hàng”.