Áo tập của MU cũng mang lại nguồn thu

ANTĐ - Theo tin từ Guardian, MU đã ký hợp đồng tài trợ áo tập có thời hạn 4 năm với công ty DHL. Mỗi năm MU sẽ nhận được 10 triệu bảng và tổng số tiền “Quỷ đỏ” sẽ thu về từ thương vụ này là 40 triệu bảng.

Áo tập của MU mang logo DHL

Như vậy, kể từ mùa giải năm nay, logo của DHL sẽ xuất hiện trên áo tập của Man United ở đội hình một và cả đội trẻ trừ các trận thuộc đấu trường châu Âu bởi những quy định liên quan đến tài trợ của UEFA. Khởi nguồn của việc hợp tác này là chuyến du đấu trên đất Mỹ của thầy trò HLV Alex Ferguson bởi DHL chính là đơn vị tài trợ cho chuyến đi này.

Giám đốc điều hành của MU, ông David Gill tỏ ra rất vui mừng khi nói về bản hợp đồng. “Sự hợp tác này đã mở ra một bộ mặt mới của những trận đấu ở Anh. Chúng tôi rất vui mừng khi DHL đã chọn MU để tài trợ áo tập”.

Tuy vậy, theo các chuyên gia, việc hợp tác này chắc chắn sẽ vấp phải sự phản đối từ AON, nhà tài trợ áo đấu chính thức của MU. Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực quản lý rủi ro, môi giới bảo hiểm và tư vấn nguồn nhân lực bắt tay với M.U vào tháng 6/2010 với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Ngoài ra, MU cũng đã thông báo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng viễn thông Beeline để giúp quảng bá hình ảnh của MU tại 3 nước thuộc bán đảo Đông Dương, Việt Nam, Cam-pu-chia và Lào. Chỉ riêng tại Việt Nam, MU hiện đang có lượng fan hâm mộ lên đến 16 triệu người.