- VinaPhone mất sóng, nhà mạng xin lỗi khách hàng
- MobiFone bị lỗi mạng, khi nào khắc phục xong?
- MobiFone gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố "rớt mạng" diện rộng
Sáng nay (14/6), nhiều người dùng mạng VinaPhone ở miền Bắc gặp khó khăn khi liên lạc trên sóng di động ở chiều gọi đến và gọi đi.
Việc liên lạc trên các ứng dụng OTT như Zalo, Viber diễn ra bình thường.
Trên các mạng xã hội, người dùng mạng VinaPhone ở nhiều tỉnh thành than thở về việc mất sóng di động. Nhiều người đặt câu hỏi “có phải VinaPhone mất sóng hay máy em hỏng nhỉ?”.
Anh Nguyễn Long ở Hà Nội cho biết, trưa nay anh gọi cho một người bạn ở khu vực Ninh Giang (Hải Dương) đang dùng mạng VinaPhone cũng không thể nào liên lạc được. Sau đó anh chuyển sang gọi bằng Zalo để liên hệ với người bạn này thì lại kết nối được.
![]() |
Thời điểm xảy ra sự cố, VinaPhone đã thông báo, trưa 14/6, tại một số khu vực, mạng Vinaphone đã gặp sự cố kỹ thuật làm gián đoạn liên lạc của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của Vinaphone đã tập trung khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
Tới khoảng 16h, Vinaphone cho biết, sự cố gián đoạn liên lạc mạng tại một số khu vực xảy ra trưa 14/6 đã được khắc phục hoàn toàn.
"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện đã xảy ra và cảm ơn khách hàng đã chia sẻ, thông cảm và đồng hành cùng VinaPhone" - đại diện hãng cho biết.