VinaPhone mất sóng, nhà mạng xin lỗi khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Cuối giờ chiều nay, 3/2, nhiều người dùng mạng viễn thông VinaPhone đã bày tỏ bức xúc vì tình trạng bỗng nhiên mất sóng, không thể liên lạc được.

Anh Nguyễn Cao Sơn ở Trần Vỹ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội bức xúc: “Khoảng 16h hơn tôi sử dụng điện thoại liên lạc thì liên tục nhận được thông báo không thể liên lạc được. Tôi thử lại nhiều lần, thậm chí nghĩ do điện thoại bị “treo” nên khởi động lại nhưng vẫn không thành công. Một lúc sau nhìn lại màn hình điện thoại mới phát hiện ra không có sóng”.

Không riêng anh Sơn, nhiều người dùng mạng viễn thông của nhà mạng VinaPhone ở khu vực Hà Nội đều phản ánh gặp phải tình trạng tương tự.

Nhiều thuê bao sử dụng mạng viễn thông VinaPhone bỗng nhiên mất sóng vào chiều nay, 3/2

Nhiều thuê bao sử dụng mạng viễn thông VinaPhone bỗng nhiên mất sóng vào chiều nay, 3/2

Không chỉ mất sóng không thực hiện được cuộc gọi mà các thuê bao VinaPhone cũng không thể nhận cuộc gọi từ các nhà mạng khác.

Mạng di động ảo Wintel sử dụng hạ tầng của Vinaphone cũng gặp vấn đề tương tự.

Ngay sau đó, phía nhà mạng VinaPhone cũng phát đi thông cáo xác nhận sự cố.

Theo đó, thông cáo của VinaPhone nêu, vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

“VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ”- thông cáo của VinaPhone nêu.