12 năm liền, Vinamilk giữ vị trí ‘Quán quân’ thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

12 năm liền, Vinamilk giữ vị trí ‘Quán quân’ thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

ANTD.VN - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. "Thương hiệu tỷ đô" này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk - điểm nhấn tại Hội nghị sữa toàn cầu

Chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk - điểm nhấn tại Hội nghị sữa toàn cầu

ANTD.VN - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Hệ sinh thái ‘Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái ‘Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

ANTD.VN - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Vinamilk công bố Báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2025

Vinamilk công bố Báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2025

ANTD.VN - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

ANTD.VN - Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Vinamilk ký hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Vinamilk ký hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

ANTD.VN - Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
Vinamilk nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Vinamilk nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

ANTD.VN - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.
Các từ khoá nổi bật tại ĐHCĐ Vinamilk: Sản phẩm, Đổi mới, Phát triển bền vững

Các từ khoá nổi bật tại ĐHCĐ Vinamilk: Sản phẩm, Đổi mới, Phát triển bền vững

ANTD.VN - Ngày 25/4/2024, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hoà carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hoà carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

ANTD.VN - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

ANTD.VN - Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.
Vinamilk đồng hành với VietSPEN nâng cao năng lực chuyên môn về dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế

Vinamilk đồng hành với VietSPEN nâng cao năng lực chuyên môn về dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế

ANTD.VN - Tỷ lệ suy dinh dưỡng xuất hiện ở 30-50% bệnh nhân nhập viện mắc các bệnh lý tiêu hóa, thậm chí có thể lên đến 90% khi bệnh tiến triển nặng. Điều này có thể gây ra những hệ lụy như tăng nhiễm khuẩn do suy giảm miễn dịch, chậm hồi phục bệnh, kéo dài thời gian nằm viện, giảm chất lượng sống và tăng tỷ lệ tái nhập viện.
Vinamilk ‘thắng đậm’ 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

Vinamilk ‘thắng đậm’ 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

ANTD.VN - Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy nhất thắng lớn với 2 giải thưởng quan trọng của chương trình.
Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới

Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới

ANTD.VN - “Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.