Người phụ xe tốt bụng trên tuyến buýt 38

ANTĐ - Sáng sớm 3-3, tôi lên xe buýt số 29T-6276 tuyến 38, vừa ngồi, tôi vừa vẫy tay để anh phụ xe đến bán vé. Anh đến bên, tôi đưa tay vào túi áo lấy tiền, thì không thấy ví. Tôi vội vã móc hết các túi quần, áo ngoài, áo trong, rồi mở cặp tìm, mà vẫn không có ví. Tôi hốt hoảng, luống cuống, toát mồ hôi, bởi chắc chắn tôi bị đuổi xuống, sẽ nhỡ việc, như cách đây vài tháng, tôi đi xe buýt tuyến 42, do anh phụ xe không đủ tiền trả lại tờ có mệnh giá 100.000 đồng của tôi, anh kiên quyết đuổi tôi xuống.
Trộm của người quen

ANTĐ - Thân Đức Vịnh, SN 1985, ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã trộm cắp một số tài sản lớn của người quen, rồi trốn vào TP Hồ Chí Minh thăm mẹ.
Xe cứu thương lật nhào trên đại lộ

ANTĐ - Chiếc xe cứu thương chạy với tốc độ cao đã lật nhào trên đại lộ sau khi tông vào gốc cây bên đường, rất may trên xe không có bệnh nhân.
Hành trình truy tìm nhóm cướp trên quốc lộ

ANTĐ - Liêp tiếp xảy ra các vụ trộm và cướp tài sản trên tuyến quốc lộ 14B khiến người dân và tài xế đường trường hoang mang lo lắng. Theo trình báo của các tài xế, nhóm cướp sử dụng dao và súng để chặn xe, cướp tài sản.
Đi cướp để mua quà tặng người yêu

ANTĐ - Khoảng 16h30 hôm qua  19-10, chị Nguyễn Ngọc Linh cùng anh trai là Nguyễn Ngọc Minh đi xe máy về quê ở Hà Nam. Khi đi qua khu vực trước cổng siêu thị Big C, Cầu Giấy, Hà Nội, chị Liên bị hai nam thanh niên đi xe máy cùng chiều ở phía sau vọt lên giật lấy chiếc cặp, bên trong có một máy tính xách tay, ví tiền và nhiều giấy tờ tùy thân.
Chơi Trung thu coi chừng mất cắp

ANTĐ - Càng gần đến Tết Trung thu, phố Hàng Mã và một số con phố lân cận càng tấp nập, nhộn nhịp. Lợi dụng thời điểm này, không ít đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực…
Bị quẳng xuống vệ đường lúc nửa đêm…

ANTĐ - Đêm 15-5, một số người dân phát hiện anh Nguyễn Văn Biên (SN 1987), trú tại xã Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang là lái xe taxi của hãng Ngân Hà bị trói nằm ở vệ đường thôn Tân Trung Chùa, xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Truy bắt “bóng hồng” chiếm đoạt tài sản của bạn thân

ANTĐ - Ngày 18/4 theo thông tin từ công an phường Hưng Dũng, TP. Vinh cho biết, cơ quan công an phường đã nhận được đơn trình báo của chị Phan Thị Thủy có hộ khẩu thường trú tại xóm 3, thôn Trung Đức, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, Nghệ An về việc chị vừa bị người bạn thân chiếm đoạt tài sản.