Triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực PCCC

ANTD.VN - Nếu như trước đây, các bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến trách nhiệm và thẩm quyền của lực lượng Công an nằm rải rác ở nhiều đơn vị, địa điểm khác nhau; việc liên hệ đăng ký giải quyết thủ tục hành chính của người dân và tổ chức rất khó khăn, đi lại mất thời gian, tốn kém chi phí, thì nay tất cả những thủ tục đó được bố trí tập trung tại một địa điểm và thực hiện trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Đây là bước tiến đột phá trong việc cải cách thủ tục hành chính, số hóa dịch vụ công mà CATP Hà Nội đang triển khai, hướng đến tập trung lấy người dân làm trung tâm trong phục vụ nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.