Toyota Việt Nam muốn giữ vững ngôi đầu

ANTĐ - Hôm qua, 22-9, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi Tay nghề Toyota 2013. 

Hội thi bắt đầu được tổ chức từ năm 1999, trong năm thứ 15 thực hiện, Hội thi dành cho cả khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng với 4 nội dung thi, bao gồm: bán hàng, sửa chữa thân xe, sửa chữa sơn xe và chăm sóc khách hàng.

Vòng chung kết Hội thi năm nay có tổng số 36 thí sinh, bao gồm: 9 nhân viên bán hàng , 9 kỹ thuật viên sửa chữa thân xe, 9 kỹ thuật viên sửa chữa sơn xe, và 9 nhân viên chăm sóc khách hàng.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc, được chọn ra trong số 112  ứng viên đại diện cho 28 đại lý chính của Toyota trên toàn quốc, ở vòng loại được tổ chức trước đó vào cuối tháng 7 vừa qua.

Kết thúc Hội thi, bên cạnh các huy chương và giải thưởng dành cho 12 thí sinh đoạt giải nhất - nhì - ba cho 4 nội dung, các thí sinh xuất sắc này sẽ được tham gia chuyến tham quan học tập tại Nhật Bản vào năm sau. Đặc biệt, 3 thí sinh đoạt giải nhất ở các nội dung Sửa chữa thân xe, sơn xe và Chăm sóc khách hàng sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế Toyota lần thứ 24, dành cho khối dịch vụ sau bán hàng, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2014. 

Hội thi tay nghề giúp TMV khích lệ tinh thần phục vụ khách hàng


Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc TMV cho biết, sứ mệnh của TMV là tiếp tục đưa Toyota trở thành thương hiệu được yêu thích nhất. Mục tiêu cụ thể là đứng số 1 về chăm sóc khách hàng, số 1 về hoạt động duy trì khách hàng, và chiếm thị phần số 1 trên thị trường. Để đạt được vị trí số 1 trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đào tạo nguồn nhân lực là một yếu tố đặc biệt quan trọng và luôn được TMV coi trọng.

8 tháng đầu năm của năm 2013, doanh số bán của TMV đạt trên 20.374 xe, tăng trên 45% so với cùng kỳ năm 2012, nâng tổng doanh số bán cộng dồn của TMV vượt trên con số 250.000 xe và tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với thị phần đạt xấp xỉ 35%.