Tôn vinh những người hùng thầm lặng, lan tỏa nhiều câu chuyện truyền cảm hứng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
ANTD.VN - Trong khuôn khổ chiến dịch "150 năm Di sản vươn cao", SABECO tổ chức nhiều hoạt động nhằm lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng, tạo cầu nối gắn kết cộng đồng trên mọi miền đất nước.

Ngày 10-9, nhân kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Bia-rượu-nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch "150 năm di sản vươn cao".

Trong khuôn khổ chiến dịch, SABECO phối hợp cùng Báo Đại Đoàn Kết triển khai giải thưởng vinh danh cấp quốc gia nhằm tôn vinh 150 người hùng thầm lặng trên khắp cả nước – những con người bình dị nhưng đã và đang có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

Trong số đó, 15 câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được công chúng cả nước bình chọn trực tuyến trên trang web chính thức của giải thưởng, để lan tỏa rộng rãi những giá trị nhân văn và khát vọng vươn lên của người Việt.

Chiến dịch "150 năm di sản vươn cao" của SABECO chính thức được khởi động

Chiến dịch "150 năm di sản vươn cao" của SABECO chính thức được khởi động

Ông Vũ Văn Tiến - Trưởng ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đánh giá giải thưởng là hoạt động ý nghĩa để lan tỏa những tấm gương bình dị, cao quý trong cộng đồng, khơi dậy giá trị nhân văn tốt đẹp, và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ cùng nhau xây dựng xã hội tiến bộ và tốt đẹp hơn.

"Chúng tôi tin rằng sáng kiến này sẽ được lan tỏa rộng rãi, góp phần nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa, tinh thần trách nhiệm và đoàn kết trong cộng đồng", ông Vũ Văn Tiến bày tỏ.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, SABECO mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng, tạo cầu nối gắn kết cộng đồng trên mọi miền đất nước như “Hành trình di sản” đi qua 9 địa phương; chuỗi sự kiện “Đêm di sản” tại 5 tỉnh thành phố với những sự kiện văn hóa – giải trí cộng đồng, cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị.

Chiến dịch "150 năm Di sản vươn cao” là lời tri ân của SABECO dành cho di sản ngành bia và mối gắn kết của thương hiệu với người dân Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng đất nước vươn tới một tương lai thịnh vượng.

Khởi nguồn từ năm 1875 tại một cơ sở sản xuất nước đá nhỏ phục vụ nhu cầu giải khát ở miền Nam, trải qua nhiều giai đoạn, SABECO đã vươn lên phát triển mạnh mẽ, tự hào là một thương hiệu quốc gia được xây dựng bởi chính bàn tay và tâm huyết của người Việt.