- “Dừng hình” đêm đăng quang để đời của Barcelona
- Đức đã “mua chuộc” Ả-Rập Saudi để có phiếu bầu đăng cai World Cup 2006
- Ông S. Blatter dính nghi án tham nhũng 10 triệu USD
Bất chấp trải qua một mùa giải không có danh hiệu nào, Quỷ đỏ vẫn đứng đầu trong tốp 50 đội bóng có giá trị thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Giá trị của Man United được đánh giá vào khoảng 1,2 tỷ USD (tương đương 787,5 triệu bảng), nhiều hơn gần 300 triệu USD so với đội đứng thứ hai là Bayern. Real Madrid, Man City và Chelsea là các đội xếp trong tốp 5.
Chiến thắng vượt qua Juventus trong trận chung kết UEFA Champions League giúp Barcelona bổ sung 28 triệu USD vào giá trị thương hiệu, nhưng chừng đó không ngăn cản họ tụt 2 bậc, rơi xuống vị trí thứ sáu sau Man City và Chelsea, bất chấp đoạt cú ăn ba thứ hai chỉ trong vòng 6 năm.
Theo Giám đốc điều hành của Brand Finance, David Haigh, Man United đã thành công trong kế hoạch phát triển thương hiệu, với Cristiano Ronaldo là một trong những “món hàng” đắt giá nhất hành tinh. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng nhận được sự khích lệ rất lớn từ bản quyền truyền hình kỷ lục của Premier League từ mùa giải 2016-2017, trị giá 7,8 tỷ USD (tương đương 5,1 tỷ bảng).