Tháng 1, Ford Việt Nam bán được 2.585 xe

ANTĐ - Hôm nay (17-2), Ford Việt Nam cho hay, hãng bán được 2.585 xe trong tháng 1-2016, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Các dòng xe hút khách gồm Ranger, EcoSport và Transit. 

Ranger tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu phân khúc bán tải, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số tháng 1/2016 tăng vọt tới 171% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.303 xe bán ra.

Chiếc xe SUV thành thị cỡ nhỏ đang được ưa chuộng EcoSport tiếp tục có một tháng thành công khi lập kỷ lục doanh số tháng, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 448 chiếc bán ra.

Transit vẫn giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe thương mại với doanh số 583 chiếc trong tháng 1/2016, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2015, khẳng định việc các doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng ngành nghề đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.

Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 12/2015, mẫu xe Focus mới cũng đóng góp tích cực vào kỷ lục tháng 1/2016 với 110 xe, tăng trưởng ấn tượng 104% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, mẫu xe Everest hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ thiết lập những chuẩn mực mới cho phân khúc SUV tầm trung. Sản phẩm toàn cầu mới nhất trong danh mục xe Ford tại thị trường Việt Nam sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng trong quý 1 năm 2016.

Với mục tiêu không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý uỷ quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng tốt hơn, vừa qua, Ford Việt Nam đã khai trương liên tiếp hai thành viên mới tại Thanh Hóa và Nha Trang trong tháng 1, nâng tổng số các đại lý Ford chính hãng và chi nhánh trên toàn quốc lên con số 31. Nha Trang Ford và Thanh Hóa Ford có tổng số vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ford vừa qua giới thiệu chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng” – Ford Assured - tại 8 đại lý chính hãng ở cả ba miền từ cuối tháng 1/2016 bao gồm Hà Thành Ford, Ford Thủ Đô, Quảng Ninh Ford, Đà Nẵng Ford, Sài Gòn Ford, Western Ford, Bình Dương Ford và Cần Thơ Ford. Đây là một trong những nỗ lực của hãng với mục tiêu đem tới nhiều hơn cơ hội sở hữu xe Ford chính hãng với chi phí phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, chương trình cũng giúp khẳng định giá trị kinh tế khi sở hữu xe Ford.

“Tiếp nối thành công của 2015 và khởi đầu 2016, danh mục sản phẩm của Ford đang tiếp tục đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam. Bên cạnh mang đến những sản phẩm chất lượng, chúng tôi cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý ủy quyền chính hãng, cũng như giới thiệu những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng và vượt trên cả kỳ vọng của khách hàng yêu mến và tin dùng các dòng xe Ford”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.