ANTD.VN - Ngày 29/11/2022, Tập đoàn TH được vinh danh “Doanh nghiệp đồng hành vì sự nghiệp phát triển bền vững” trong chương trình: “ESG - Chìa khóa cho phát triển bền vững”.
ANTD.VN - Thơm ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung các vi chất quan trọng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là não bộ và chiều cao, TH true JUICE milk TOPKID vừa ra mắt đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ nhỏ.
ANTD.VN - Sáng ngày 13/11, giải chạy lớn dành cho học sinh, sinh viên “S-Race” được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút 4.200 học sinh, sinh viên cùng thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn tham gia.
ANTD.VN - Ngày 02/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua.
ANTD.VN - Quy trình sản xuất ưu việt của mỗi chai TH true TEA là sự hòa quyện của những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất.
ANTD.VN - Những chai trà tự nhiên TH true TEA bé nhỏ nhưng chứa đựng tinh túy từ Mẹ thiên nhiên, lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị tự nhiên của trà, được chắt lọc qua quy trình sản xuất ưu việt.
ANTD.VN - Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị 2014 của Bộ Y tế, bổ sung 2 hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày đáp ứng hơn 50% nhu cầu Canxi, D3, K2; hơn 70% nhu cầu Selen của người từ 50-60 tuổi trở lên.
ANTD.VN - Chuyến công tác thị sát của Thủ tướng Phạm Minh Chính tới trang trại ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn TH true MILK bắt đầu từ cánh đồng nguyên liệu thức ăn cho bò sữa – cánh đồng mang lại nguồn thu lớn cho các nông hộ. Đồng đất mang lại cuộc sống ấm no này từng thuộc về những nông trường kém hiệu quả một thời.
ANTD.VN - Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
ANTD.VN - Chương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH – Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất – thẻ BAC A Bank, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.
ANTD.VN - Diễn ra vào đúng dịp Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, tuần cuối của chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" do TH true MILK thực hiện tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tham gia, đổi 20 vỏ hộp sữa lấy những phần quà xinh xắn, ý nghĩa và thân thiện với môi trường.
ANTD.VN - Từ 01/6/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
ANTD.VN - Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK Light Meal ra mắt thị trường tháng 12/2021 là lựa chọn lành mạnh cho bữa ăn nhẹ từ sữa tươi, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên.
ANTD.VN - Ngày 14/1, lễ công bố Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông diễn ra tại Hà Nội với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công thương thành phố, đại diện từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng 16 đại diện thành viên đầu tiên của Liên minh.
ANTD.VN - Cùng với hai dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gồm sữa tươi sạch TH true MILK và trà tự nhiên TH true TEA, TH còn được xướng tên “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững năm 2021” tại lễ tôn vinh diễn ra ngày 9/1/2022.
ANTD.VN - Chia sẻ tại hội nghị "Thị trường HALAL ở khu vực Đông Nam Á – Nam Á – Nam Thái Bình Dương: Tiềm năng và cơ hội", đại diện TH cho hay vẫn nỗ lực kết nối giao thương với các thị trường Halal trong năm qua cho dù tình hình dịch bệnh phức tạp.
ANTD.VN - Tuần 1 Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) vừa kết thúc, với 37 bài tham dự được gửi về. Nhiều bài dự thi được ban giám khảo đánh giá chất lượng, đã dần hé lộ những nghệ sỹ “pha chế” tài năng của vòng thi “Dấu ấn sáng tạo”.
ANTD.VN - Từ những vùng trà nổi tiếng Việt Nam, các chuyên gia nghiên cứu đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đã lựa chọn loại trà phù hợp, hòa quyện những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất để cho ra đời dòng sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA. Sản phẩm mở lối đi riêng trong phân khúc trà uống liền với tinh thần trân quý Mẹ Thiên nhiên và ý tưởng giữ trọn giá trị của các loài cây đặc hữu thuộc họ trà.
ANTD.VN - Cuộc chiến chống dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh. Sữa hạt là thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các đầu bếp tại gia sáng tạo vô vàn món ngon trong chính căn bếp của mình.
ANTD.VN - Tiếp tục chung tay cùng các địa phương trên cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 06/8/2021, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng 48.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa.