ANTD.VN - “Việc làm chủ được công nghệ phôi IVF (thụ tinh ống nghiệm) cho bò sữa sẽ giúp Tập đoàn TH và ngành chăn nuôi Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ tự chủ hoàn toàn về giống bò sữa” – TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam.
ANTD.VN - Với tổng vốn đầu tư 3,6 tỷ USD, tập đoàn TH trở thành nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông. Tập đoàn sẽ áp dụng công nghệ cao theo định hướng mô hình kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển bền vững, đồng hành cùng tỉnh Đắk Nông triển khai các dự án trên nhiều lĩnh vực tỉnh có lợi thế như nông, lâm nghiệp và thảo dược; thương mại, dịch vụ, du lịch; công nghiệp khai khoáng, năng lượng tái tạo.
ANTD.VN - Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
ANTD.VN - “Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục và phát triển nhân lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
ANTD.VN - Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thực và phát triển bản thân mỗi ngày.
ANTD.VN - “Có bầu chứ có phải bệnh gì đâu mà không được thăng chức” - câu chuyện về một nữ lao động, được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo bộ phận kỹ thuật - sản xuất quan trọng tại Tập đoàn TH khi chị đang mang bầu 4 tháng, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các chuyên gia, đại sứ, quan chức các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ, Liên hợp quốc… trong khuôn khổ sự kiện kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Đầu tư vào phụ nữ - Thúc đẩy tiến độ phát triển do UNwomen tổ chức.
ANTD.VN - Ngày 07/3/2024 tại Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ công bố Giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt". Tập đoàn TH, nhà sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK tiếp tục đồng hành cùng giải chạy đạt kỷ lục châu Á này.
ANTD.VN - Tại lễ ra mắt bộ sản phẩm TH true FOOD, PGS.TS Trần Thanh Dương (Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia) cho hay, 3 “chìa khoá” để tăng cường sức khoẻ là sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng, trong đó an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng nhất.
ANTD.VN - Ngày 29/11/2022, Tập đoàn TH được vinh danh “Doanh nghiệp đồng hành vì sự nghiệp phát triển bền vững” trong chương trình: “ESG - Chìa khóa cho phát triển bền vững”.
ANTD.VN - Thơm ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung các vi chất quan trọng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là não bộ và chiều cao, TH true JUICE milk TOPKID vừa ra mắt đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ nhỏ.
ANTD.VN - Sáng ngày 13/11, giải chạy lớn dành cho học sinh, sinh viên “S-Race” được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút 4.200 học sinh, sinh viên cùng thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn tham gia.
ANTD.VN - Ngày 02/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua.
ANTD.VN - Quy trình sản xuất ưu việt của mỗi chai TH true TEA là sự hòa quyện của những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất.
ANTD.VN - Những chai trà tự nhiên TH true TEA bé nhỏ nhưng chứa đựng tinh túy từ Mẹ thiên nhiên, lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị tự nhiên của trà, được chắt lọc qua quy trình sản xuất ưu việt.
ANTD.VN - Theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị 2014 của Bộ Y tế, bổ sung 2 hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày đáp ứng hơn 50% nhu cầu Canxi, D3, K2; hơn 70% nhu cầu Selen của người từ 50-60 tuổi trở lên.
ANTD.VN - Chuyến công tác thị sát của Thủ tướng Phạm Minh Chính tới trang trại ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn TH true MILK bắt đầu từ cánh đồng nguyên liệu thức ăn cho bò sữa – cánh đồng mang lại nguồn thu lớn cho các nông hộ. Đồng đất mang lại cuộc sống ấm no này từng thuộc về những nông trường kém hiệu quả một thời.
ANTD.VN - Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
ANTD.VN - Chương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH – Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất – thẻ BAC A Bank, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.
ANTD.VN - Diễn ra vào đúng dịp Ngày Môi trường thế giới 5/6/2022, tuần cuối của chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" do TH true MILK thực hiện tiếp tục thu hút nhiều khách hàng tham gia, đổi 20 vỏ hộp sữa lấy những phần quà xinh xắn, ý nghĩa và thân thiện với môi trường.
ANTD.VN - Từ 01/6/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.