ANTD.VN - Tối 25-11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ công bố vinh danh 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Việc lựa chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2008, nhằm khuyến khích doanh nghiệp theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển doanh nghiệp.
ANTD.VN - Covid-19 đã trở thành cái tên “ác mộng” đối với cả thế giới, khi sự ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch chưa từng có trong lịch sử này tác động tới mọi mặt kinh tế - xã hội. Trong biến cố lớn kiểu “VUCA” đó, có những doanh nghiệp vẫn đứng vững, vừa chống dịch, vừa phát triển. Điểm chung là các doanh nghiệp đó rất chú trọng đến việc xây dựng nền tảng văn hóa của họ. Chẳng hạn như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, bí quyết để vượt qua Covid-19 lại là những điều... “rất cũ”!
ANTD.VN - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra những biến động lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế - xã hội - đời sống trên khắp thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra những chiến lược để vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp được xem là chìa khóa hình thành "hệ miễn dịch" chống lại tác động từ SARS-CoV-2.
ANTD.VN - Sáng ngày 09/10/2020, Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ (KHCN) khu vực Đông Nam Bộ đã có chuyến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và giao lưu cùng đại diện tập đoàn. Đây là một trong chuỗi các hoạt động thực tế thuộc chương trình tập huấn năm 2020 do Trung tâm phát triển Khoa học công nghệ và tài năng trẻ tổ chức.
ANTD.VN - Nhiều phần quà ý nghĩa đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các doanh nghiệp, tổ chức, "Mạnh Thường Quân" trao tặng đến cho các em nhỏ trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” tỉnh Bình Dương.
ANTD.VN - Nỗ lực của Việt Nam kiên cường và thành công trong phòng chống đại dịch Covid-19 đã được thế giới ghi nhận. Bản lĩnh, tinh thần Việt Nam với quyết tâm “không gì là không thể” đã được quảng bá ra thế giới qua hàng loạt các bài viết, các phóng sự được thực hiện bởi các phóng viên trong và ngoài nước. Nổi lên trong đó là hình ảnh của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát với đoạn phỏng vấn chương trình truyền hình High Flyers, một trong những talk show uy tín của Hãng Bloomberg với tỉ suất người xem lớn tại Mỹ.
ANTD.VN - Hôm nay, 15-4, Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng sản phẩm tiếp sức tới các y bác sĩ 6 bệnh viện, cơ quan y tế ở tuyến đầu trong cuộc chiến phòng chống Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội.
ANTD.VN - Từ sau Tết Nguyên đán 2020, “cơn bão” dịch bệnh Covid-19 đã đe dọa sức khỏe của cả thế giới, đồng thời gây ảnh hưởng tiêu cực chưa từng có lên các mặt đời sống, kinh tế của con người. Nhưng trong cơn bĩ cực, cơ hội vẫn dành cho những doanh nghiệp có chiến lược phát triển những dòng sản phẩm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng là giá trị cốt lõi.
ANTD.VN - Vừa ra mắt giới thiệu bạn đọc, cuốn tự truyện của tác
giả Trần Uyên Phương đã gây "sốt" trong làng xuất bản, lập kỷ lục mới khi 6.348 cuốn “Chuyện nhà Dr. Thanh”
đã được bán chỉ trong 3 ngày phát hành.
ANTD.VN -13
tuổi, em Nguyễn Thị Hiệu (TP Hội An, Quảng Nam) đã sớm chịu cảnh mồ côi cha. 14
tuổi nghỉ học và lao vào mưu sinh, 22 tuổi trở thành đầu bếp chính với khát
khao một lần gia đình được đoàn viên đầy đủ trong dịp Tết.
ANTD.VN -Sau khi xem chương trình “Lời xin lỗi” vừa được phát
sóng trên VTV9, nhiều khán giả đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh
khó khăn của nữ sinh viên cùng mẹ đi lượm ve chai để lấy tiền đóng học phí.
ANTD.VN -Ngày 16/12, lễ
khai mạc kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoànTaekwondo Việt Nam đã diễn ra tại
Nhà thi đấu quân khu 7. Đây là một trong những sự kiện võ thuật lớn nhất được tổ
chức ở Việt Nam trong năm 2016, với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực
Number 1.
ANTD.VN -Ngày 12/12,
giải bóng đá BTV – Number 1 Cup 2016 với sự tài
trợ của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã khép lại bằng trận chung kết giữa
SHB Đà Nẵng và Shonan Bellmare đến từ Nhật Bản. Một trận đấu nghẹt thở, kịch
tính đúng nghĩa của một trận chung kết.
ANTD.VN -Ngày 05/12, Ban tổ chức cuộc
thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng - VMU 2016 đã công bố 30 nữ thí sinh xuất
sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết cuộc thi và đêm chung kết
xếp hạng.
ANTD.VN -Tối 02/12, Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương –Cup Number 1 lần thứ 17năm 2016 với sự tài trợ của nhãn
hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Gò Đậu
(tỉnh Bình Dương).
ANTD.VN -Gần một tháng sau đợt
mưa lớn gây ra “lũ chồng lũ” gây thiệt hại nặng nề cho nhân dân ở Quảng Bình
nói chung và người dân một số tỉnh miền Trung nói riêng, cùng với sự chung tay
giúp đỡ của toàn xã hội, bà con ở đây vẫn đang nỗ lực từng ngày để thoát khỏi
khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
ANTD.VN -Sáng
ngày 24/10, tại Bình Dương đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải bóng đá quốc tế
Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 lần thứ 17 năm 2016. Đây được coi là giải
đấu mạnh nhất, hấp dẫn nhất cấp câu lạc bộ tại Việt Nam do Đài truyền hình Bình
Dương tổ chức với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1. Đây
cũng là lần thứ 17 liên tiếp, thương hiệu Nước tăng lực này đồng hành cùng giải
đấu và lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong nỗ lực đồng hành cùng nền bóng
đá Việt Nam.
ANTD.VN -Sau gần một tháng khẩn trương xây dựng, cây cầu
thép dây văng do nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh tài trợ cho xã Tân Lộc, huyện
Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã chính thức được khánh thành vào sáng ngày 17/11,
trong niềm phấn khởi của đông đảo bà con nhân dân và chính quyền địa phương.
ANTD.VN -Ngày 12-13/11, những trận chung kết Boxing tranh đai vô
địch Number 1 trong khuôn khổ giải “Võ cổ truyền, boxing các VĐV xuất sắc toàn
quốc” năm 2016 đã diễn ra tại Hà Nội với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực
Number 1..