Sắp diễn ra “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia”, giảm giá đến 100% trên toàn quốc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Bộ Công Thương sẽ chủ trì tổ chức chương trình Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia- 2022 - Vietnam Grand Sale 2022”  từ ngày 15 tháng 11 năm 2022 đến ngày 22 tháng 12 năm 2022 trên phạm vi toàn quốc. 
Sắp diễn ra “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia”, giảm giá đến 100% trên toàn quốc ảnh 1

Sắp diễn ra Tháng khuyến mại tập trung quốc gia với ưu đãi đến 100%

Thông tin về chương trình, ông Lê Hoàng Tài- Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, khác với các chương trình khuyến mại khác, mức giảm giá, ưu đãi chỉ đến 50% giá trị hàng hóa, dịch vụ thì tại chương trình này, doanh nghiệp có thể khuyến mại tối đa lên đến 100%.

Đây vừa là cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm.

Chương trình sẽ được tổ chức với cả hình thức thương mại truyền thống và thương mại điện tử, kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, sự kiện… tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, sau 2 năm liên tiếp triển khai, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia đã cho thấy được những kết quả khả quan, thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020 đã thu hút được hơn 27.450 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt khoảng 431,9 nghìn tỷ đồng, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm 2019. Năm 2021, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia có sự tham gia của hơn 56.410 chương trình khuyến mại, góp phần đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng triển khai chương trình đạt khoảng 458,5 nghìn tỷ đồng, tăng 1,1% so với cùng kỳ năm 2020.

Những kết quả này đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ của Bộ Công Thương được Chính phủ giao tại các Nghị quyết của Chính phủ về kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu hàng hóa để thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh Covid-19.